วิดน้ำงมหาบิ๊กไปรษณีย์ไทย คณะกรรมการสรรหากุมขมับ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

วิดน้ำงมหาบิ๊กไปรษณีย์ไทย คณะกรรมการสรรหากุมขมับ

Date Time: 14 พ.ย. 2562 09:06 น.

Summary

  • ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศรับสมัครกรรมการผู้จัดการใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย.นี้ จากก่อนหน้านี้ ได้เปิดรับสมัครไปแล้วเมื่อวันที่ 1-18 ต.ค

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศรับสมัครกรรมการผู้จัดการใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ระหว่างวันที่ 11-22 พ.ย.นี้ จากก่อนหน้านี้ ได้เปิดรับสมัครไปแล้วเมื่อวันที่ 1-18 ต.ค. สาเหตุที่ต้องการประกาศรับสมัครอีกรอบ เนื่องจากคณะกรรมการสรรหา กรรมการผู้จัดการใหญ่ มีความเห็นว่า ผู้สมัครทั้งหมด 5 คน ยังไม่เพียงพอที่จะคัดเลือก จึงต้องรับสมัครเพิ่มเติม เพื่อให้มีผู้สมัครที่หลากหลายและมีจำนวนเพิ่มขึ้น หากไม่มีผู้สมัครมาสมัครเพิ่ม ก็อาจขยายเวลาไปจนกว่าบุคคลที่คณะกรรมการ (บอร์ด) ไปรษณีย์ไทย ได้ไปเจรจาให้มาสมัครจะตัดสินใจมาสมัคร และหากยังไม่มาสมัคร ก็จะมีการแต่งตั้งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฯขึ้นมารักษาการแทน

สำหรับรายชื่อผู้สมัครทั้ง 5 คน ที่คณะกรรมการสรรหา มองว่า ยังไม่เพียงพอที่จะคัดเลือก คือ 1.นายวรพล วทัญญุตา รองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ ความเสี่ยงเทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมสารสนเทศองค์กร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) 2.นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ 3.นางวิภาภรณ์ ชัยรัตน์ อดีตรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารความเสี่ยง ธนาคารออมสิน 4.นายประสพสุข เสาร์เรือน อดีตผู้จัดการประเทศไทย บริษัท EDS Electronic Data System 5.พ.ท.นราวิทย์ เปาอินทร์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง จำกัด.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ