ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่เวทีโลก เพิ่มช่องทางขาย เจาะกลุ่มเป้าหมาย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่เวทีโลก เพิ่มช่องทางขาย เจาะกลุ่มเป้าหมาย

Date Time: 11 พ.ย. 2562 19:23 น.

Video

ลายเส้นสะท้อนตัวตนเบียร์ “The Brewing Project“ | BrandStory Special EP x เมรัยไทยแลนด์

Summary

  • สสว. ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่เวทีโลก จัดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สู่ตลาดสากลอย่างยั่งยืน นำ 40 ผู้ประกอบการ จัดแสดงสินค้าพร้อมจำหน่าย คาดเพิ่มกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและต่างชาติ

Latest


สสว. ยกระดับผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นสู่เวทีโลก จัดงานสุดยอดผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สู่ตลาดสากลอย่างยั่งยืน นำ 40 ผู้ประกอบการ จัดแสดงสินค้าพร้อมจำหน่าย คาดเพิ่มกลุ่มเป้าหมายทั้งคนไทยและต่างชาติ

นายวชิระ แก้วกอ ผู้อำนวยการฝ่ายประสานเครือข่ายผู้ให้บริการ SMEs รักษาการแทนในตำแหน่งผู้อำนวยการกลุ่มงานข้อมูลและสถานการณ์ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า ได้พัฒนาผู้ประกอบการ SME หลากหลายมิติ ผ่านโครงการต่างๆ ในการสร้างผู้ประกอบการและเข้าร่วมพัฒนาสินค้าอย่างเป็นระบบ อาทิ การให้ความรู้ด้านการบริหารสินค้าเพื่อเข้าสู่ตลาดอย่างครบวงจร พร้อมจัดหาตลาดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

ทั้งนี้ได้ร่วมมือกับเมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม จัดงาน “SMEs PRODUCT EXCELLENCE RECOGNITION” สุดยอดผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชน สู่ตลาดสากลอย่างยั่งยืน ในการเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนต่างๆ ที่มีผลงานในระดับยอดเยี่ยมจำนวน 40 ราย จาก 8 โครงการ นำสินค้ามาจำหน่าย และมีการมอบรางวัลเกียรติยศ “SMEs Local Champion” ให้กับ 40 ผู้ประกอบการที่ได้รับการพัฒนาสินค้าร่วมกับโครงการต่างๆ ของ สสว. อย่างต่อเนื่อง จนได้รับความสนใจจากตลาดในระดับสากล คาดว่าจะได้รับความชื่นชมจากกลุ่มนักท่องเที่ยวถึงคุณภาพ มาตรฐานของสินค้า และจะได้รับความสนใจผ่านการซื้อขายภายในงาน คาดว่าหลังจากจัดงานจะสามารถเพิ่มจากกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างแน่นอน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ