"สกายเวิร์ท" รุกหนักตลาดทีวีในไทย กระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายปี 62 อัดแคมเปญ “เชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท” เฟส 2 ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ให้ลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ ลุ้นโชคใหญ่กว่า 8 แสนบาท
นายหวัง จิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์มัลติมีเดีย ทีวี แบรนด์ สกายเวิร์ท มากว่า 30 ปี ในประเทศจีน เปิดเผยว่า สกายเวิร์ท เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี Artificial Intelligence of Things (AIoT) จอใหญ่ และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน ซึ่งได้ขยายตลาดกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มจากประเทศฟิลิปปินส์ และล่าสุดประเทศไทย เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจในเทคโนโลยี ทั้งนี้มั่นใจเศรฐกิจไทยยังเดินหน้าเติบโตไปได้ดี รวมถึงความสัมพันธ์ทางการค้าระหว่างไทยและจีนมีมาอย่างต่อเนื่อง
อย่างไรก็ตามภายหลังจากประสบความสำเร็จในการจัดแคมเปญ “เชียร์ไทยกับสกายเวิร์ท” เฟสแรก และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่ จึงเดินหน้าจัดกิจกรรมทางการตลาดและออกแคมเปญกระตุ้นยอดขายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2562 ต่อเนื่องจนถึงต้นปี 2563 ภายใต้ชื่อกิจกรรม “สกายเวิร์ทร่วมเชียร์ไทย ลุ้นโชคใหญ่กว่า 8 แสนบาท” เนื่องจากเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ซึ่งฟิลิปปินส์เป็นเจ้าภาพ โดยกิจกรรมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พ.ย. 2562- 25 ม.ค 2563 เมื่อลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์ทุกรุ่น ทุกขนาด ทุกราคา สามารถร่วมสนุกด้วยการลงทะเบียน ในเว็บไซต์ www.skyworththailand.com หรือ Scan QR Code เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล รวมกว่า 56 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 866,500 บาท ซึ่งมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ ปี 2019.