คอลเลกชันใหม่เอาใจสาวก “ไลน์” “ยูบิลลี่” ขายเพชรแท้แค่สองพันเก้า

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

คอลเลกชันใหม่เอาใจสาวก “ไลน์” “ยูบิลลี่” ขายเพชรแท้แค่สองพันเก้า

Date Time: 4 ต.ค. 2562 09:02 น.

Summary

  • น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า บริษัทได้รับ ลิขสิทธิ์ LINE FRIENDS

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ JUBILE เปิดเผยว่า บริษัทได้รับ ลิขสิทธิ์ LINE FRIENDS ออกคอลเลกชันแฟชั่นเครื่องประดับเพชรแท้ ดีไซน์ LINE FRIENDS characters นำโดย “BROWN” “CONY” “SALLY” และ “CHOCO” โดยถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกในประเทศไทยของ LINE FRIENDS ที่อนุญาตให้นำไลน์เฟรนด์คาแรกเตอร์มาอยู่ในเครื่องประดับจิวเวลรี และเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้บริษัทสามารถขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้ามิลเลนเนียล อายุ 18-29 ปี โดยกลุ่มนี้ จะมีไลฟ์สไตล์สนุกสนาน มีความทันสมัย ชอบสิ่งใหม่ๆ และระยะยาวเมื่อลูกค้ากลุ่มนี้เติบโตจะเข้ามาเป็นลูกค้ากลุ่มหลักของเรา

“Jubilee LINE FRIENDS Collection เป็นเครื่องประดับเพชรแท้ที่ราคาเข้าถึงได้ง่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 2,900 บาท ซึ่งจะทำให้ กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบไลน์เฟรนด์คาแรกเตอร์ ได้มีเครื่องประดับเพชรแท้ไว้ในครอบครอง และจากการเปิดขายพรีเซลทดลองตลาดระยะหนึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบไลน์เฟรนด์คาแรกเตอร์เข้ามาซื้อจำนวนมาก โดยผู้ที่ชื่นชอบหาซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ยูบิลลี่ 130 สาขาทั่วประเทศ หรือสั่งผ่าน www.jubileediamond.co.th  โดยคาดว่าคอลเลกชันชุดนี้จะสร้างยอดขายให้กับยูบิลลี่เพิ่มขึ้นช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า ทำให้ยอดขายเติบโตได้ตามเป้าหมายใหม่ 10% จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5-8% หลังจากผลดำเนินงานงวดครึ่งปีแรกเติบโตดีกว่าที่คาดไว้มาก”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ