“สิงห์” เน้นกลยุทธ์ “คุณภาพสินค้า” ทำตลาด 360 องศาใกล้ชิดผู้บริโภค

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“สิงห์” เน้นกลยุทธ์ “คุณภาพสินค้า” ทำตลาด 360 องศาใกล้ชิดผู้บริโภค

Date Time: 12 ก.ค. 2562 05:01 น.

Summary

  • นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 62 นี้ บริษัทยังทำการตลาดโดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้าให้ควา

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 62 นี้ บริษัทยังทำการตลาดโดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้าให้ความสำคัญ กับมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มระดับโลก Smart Micro Filter ตอกย้ำให้ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับน้ำสะอาด ซึ่งต่างจากน้ำบริสุทธิ์ที่ผ่านกระบวนการผลิตแบบ Reverse Osmosis หรือ RO ที่ไม่หลงเหลือแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อยู่เลย และยังคงกลยุทธ์พรีเซนเตอร์ที่ใช่ คือ 

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งช่วยสื่อสารการตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง“น้ำดื่มสิงห์ได้นำเทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ Smart Micro Filter มาใช้กับโรงงานผลิตน้ำดื่มทุกแห่งของบริษัท ทำให้การผลิตน้ำดื่มมีความสะอาด คงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่สำคัญและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายไว้ เหมาะสมกับความต้องการของผู้บริโภคสูงสุดตอกย้ำคุณภาพสินค้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการส่งผลให้ยอดขายมีการเติบโตสูงมาก โดย 5 เดือนแรก (ม.ค.-พ.ค.62) น้ำดื่มสิงห์ยังเป็นผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่ง 22.1% เติบโต 23.3% จากปีก่อน”

“ขณะที่ในส่วนของการทำตลาด เราทำการตลาดครบ 360 องศาจริงๆ ทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และยังมีกิจกรรมในพื้นที่ เพื่อพบปะทำกิจกรรมต่างๆร่วมกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เรื่องกิน ดูหนัง ช็อปปิ้ง ฯลฯ โดยมีแผนจะขยายไปยังต่างจังหวัดด้วย”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ