ซีพีเอฟเข็นไส้กรอก “บุชเชอร์” ดึง “นนท์” โปรโมตเพิ่มยอดขาย

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ซีพีเอฟเข็นไส้กรอก “บุชเชอร์” ดึง “นนท์” โปรโมตเพิ่มยอดขาย

Date Time: 13 มิ.ย. 2562 08:17 น.

Summary

  • นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ตลาดไส้กรอกของไทยแบ่งออกเป็นหลายกลุ่ม

Latest

“ชรินทร์” พลิกฟื้น “เดอะ ทวิน ทาวเวอร์” “รัดเข็มขัด” สร้างกำไรจุดขายใหม่ย่านบรรทัดทอง

นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ตลาดไส้กรอกของไทยแบ่งออกเป็นหลายกลุ่ม โดยในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมียมนั้น “บุชเชอร์” ถือเป็นผู้นำตลาดกลุ่มนี้มาอย่างเหนียวแน่น และครั้งนี้จะต่อยอดความเป็นผู้นำอีกครั้งจากไส้กรอกคุณภาพที่มีผิวสัมผัสแบบเนื้อบดหยาบ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวของบุชเชอร์ ยกระดับความอร่อยด้วยหนังที่บางกรอบยิ่งขึ้น และอร่อยฉ่ำเต็มคำกว่าที่เคย โดยยังคงรสชาติเข้มข้นที่ผู้บริโภคชื่นชอบ

การพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของผู้บริโภค การนำเสนอไส้กรอกในแพ็กเกจใหม่ และใช้จุดแข็งด้านจุดจำหน่ายทั้งในช่องทางร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาร์เกตชั้นนำ รวมถึงแคมเปญการตลาดที่มีการเลือก “นนท์ ธนนท์” มาเป็นพรีเซนเตอร์มาช่วยไขปริศนาความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของบุชเชอร์ เชื่อว่าจะเป็นการผสมผสานกลยุทธ์การตลาดที่จะทำให้ บุชเชอร์ มียอดขายเติบโตได้ถึง 25% ในปีนี้ และยังคงครองความเป็นผู้นำในตลาดไส้กรอกพรีเมียมต่อไป”

“บุชเชอร์” ในแพ็กเกจใหม่ มีให้เลือกถึง 3 รสชาติ ทั้งรสต้นตำรับ (ชไวเวิร์สท) รสพริก (ชไวเวิร์สท ชิลลี่) และรสชีส (ชีสเวิร์สท) โดยมียอดขายผ่านช่องทางหลักอย่างเซเว่นอีเลฟเว่นถึงกว่า 50% การขยายสาขาของเซเว่นอีเลฟเว่นอย่างต่อเนื่องจึงเป็นปัจจัยสำคัญ ที่มีผลบวกต่อการเติบโตของตลาดไส้กรอกพรีเมียมอย่างบุชเชอร์ค่อนมาก นอกจากนี้ ภายใต้แบรนด์ บุชเชอร์ยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกตอบรับความต้องการผู้บริโภคที่หลากหลายในช่องทางแม็คโคร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ