"ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์" พูลวิลล่า รีสอร์ตหรู

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

"ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์" พูลวิลล่า รีสอร์ตหรู

Date Time: 18 พ.ค. 2562 05:01 น.

Summary

  • ยุทธศาสตร์การลงทุนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป (Habitat Group) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์เพื่อการลงทุนให้ความสำคัญในโครงการคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ บนทำเลที่มีศักยภาพในเมือง

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?


ยุทธศาสตร์การลงทุนของ ฮาบิแทท กรุ๊ป (Habitat Group) ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แนวไลฟ์สไตล์เพื่อการลงทุนให้ความสำคัญในโครงการคอนโดมิเนียมในเขตกรุงเทพฯ บนทำเลที่มีศักยภาพในเมืองโดยเฉพาะแนวเขตรถไฟฟ้าและพัทยาเมืองที่มีแนวโน้มการเติบโตของการท่องเที่ยวและรองรับโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ที่เป็นนโยบายหลักของรัฐบาล

ล่าสุดได้ประกาศเปิดตัว “X2 Pattaya Oceanphere” (ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์) เป็น “พูลวิลล่ารีสอร์ต” ที่ประกอบด้วย วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ทั้งโครงการแห่งแรกในบางเสร่ ด้วยมูลค่าการลงทุน 800 ล้านบาท โดย X2 “ครอสทู” เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับสากลให้บริการโรงแรม, รีสอร์ต, วิลล่า, เรสซิเดนซ์และสปา เปิดบริการแล้ว 5 แห่งในประเทศไทย และกำลังขยายการลงทุนไปทั่ว ภูมิภาคเอเชียในปีนี้อีก 6 โครงการ

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฮาบิแทท กรุ๊ป “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” เป็นพูลวิลล่ารีสอร์ตของ BHMA Hotels and Resorts ที่เปิดให้บริการในทำเลชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ เป็นการลงทุนโดยกลุ่มฮาบิแทท และเป็นโครงการที่ 7 ของกลุ่มฮาบิแทท ภายใต้อสังหาริมทรัพย์คอนเซปต์ใหม่ที่ทันสมัยและมีสไตล์เพื่อการใช้ชีวิต ตอบโจทย์นักลงทุนโดยเฉพาะ ทั้งเป็นที่พักผ่อนวันหยุด พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว โดยโครงการแต่ละแห่งได้นำเชนโรงแรมระดับโลกเข้ามาบริหาร รวมถึงแบรนด์โรงแรมไทยที่มีชื่อเสียงและมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจนอย่างครอสทู

เชื่อมั่นว่า ศักยภาพการท่องเที่ยวตลาดพัทยา-บางเสร่ ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากอัตราการเข้าพัก 70-90% ตลอดทั้งปี ประกอบกับทำเลที่ดี มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่รุดหน้า อาทิ มอเตอร์เวย์ รถไฟความเร็วสูง มีสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาที่มีสายการบินตรงจากหลาย ประเทศ และโครงการอื่นๆ ตามแผน EEC ซึ่งทำให้พัทยา-บางเสร่ กลายเป็นจุดหมายปลาย ทางที่เนื้อหอมของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ และมองว่า สามารถเพิ่มการลงทุนได้อีกมาก ดังนั้น จึงขึ้นอยู่กับการพัฒนาอสังหาฯของผู้แข่งขันในตลาดแต่ละราย ว่าจะพัฒนาอย่างไร ให้โปรดักส์มีคุณภาพ แตกต่าง และตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายของตนเอง

ขณะเดียวกัน ได้ตั้งเป้าขยายการลงทุนในทำเลพัทยา-บางเสร่ อีก 8-10 แห่ง กับมูลค่าการลงทุนกว่า 6,000 ล้านบาท จากปัจจุบันมีโรงแรม 7 แห่ง ได้แก่ The Ville Jomtien Pool Villa, Ramada Mira North Pattaya, Wyndham Atlas Wongamat Pattaya, Bluphere Pattaya Best Western Premier Collection, BayPhere Pattaya_Best Western Premier, X2 Vibe Pattaya Seaphere และล่าสุด X2 Pattaya Oceanphere เพิ่มจำนวนห้องจากกว่า 1,000 ห้อง เป็น 5,000-6,000 ห้อง

นายปีเตอร์ ลูคัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บีเอชเอ็มเอ กล่าวว่า ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ ตั้งอยู่ห่างจากหาดบางเสร่เพียง 400 เมตร อยู่ไม่ไกลจากพัทยาเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม แต่ยังมีธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ วิถีชีวิตชุมชนอันเงียบสงบ กับจุดเด่นดีไซน์หรูหราภายใต้คอนเซปต์ “Luxury by Design” เน้นกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวไทยและชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย 70% ทั้งกลุ่มครอบครัว เพื่อนฝูงคนรุ่นใหม่ และกลุ่มวัยเกษียณ ราคาเริ่มต้น 7,000++ บาทต่อคืน ออกแบบโดย “Creative Crews” สถาปนิกเจ้าของรางวัลระดับเอเชีย ตัวรีสอร์ตตั้งเรียงรายจากริมชายหาดขึ้นมาแบบไล่ระดับความสูงของวิลล่าชั้นเดียวไปจนถึงสองชั้น โดยได้แนวคิดมาจาก “ระเบียงต้นข้าว” เพื่อให้วิลล่าแต่ละหลังไม่บดบังทัศนียภาพกันและกัน

เป็นวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว (Pool Villas) จำนวน 59 หลัง มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และแบบดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน ขนาด 137-257 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย เพดานโปร่ง หน้าต่างสูงจากพื้นจดเพดาน มีห้องนั่งเล่น ห้องครัว และศาลานั่งเล่นส่วนตัว โดยมีผนังคอนกรีตลุคโมเดิร์นช่วยกั้นวิลล่าแต่ละหลังให้เป็นส่วนตัว สามารถเชื่อมต่อกับวิลล่าอีกหลังให้เป็น 4 ห้องนอนได้ ตอบโจทย์กลุ่มผู้เข้าพักแบบครอบครัวขนาดใหญ่

นับเป็นการลงทุนที่มองการเติบโตของการท่องเที่ยวและการได้รับประโยชน์จากนโยบายรัฐที่สนับสนุนโครงการอีอีซีที่จะทำให้ พัทยาเติบโตอย่างก้าวกระโดด!


วานิชหนุ่ม
wanich@thairath.co.th


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ