ซื้อประกันอุ่นใจวันสงกรานต์ ราคา 7 บาทที่เซเว่นอีเลฟเว่น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

ซื้อประกันอุ่นใจวันสงกรานต์ ราคา 7 บาทที่เซเว่นอีเลฟเว่น

Date Time: 9 เม.ย. 2562 08:16 น.

Summary

  • นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด จัดทำโครงการประกันสงกรานต์ถูกใจ

Latest

Medical District ดันที่ดินย่านศิริราชมีมูลค่า แต่พื้นที่พัฒนาอสังหาฯ มีจำกัด

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด จัดทำโครงการประกันสงกรานต์ถูกใจ 7 บาท เพื่อมอบความสุขและความอุ่นใจให้กับประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยมอบกรมธรรม์ประกันภัยกลุ่ม จำนวน 200,000 สิทธิ์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว โดยผู้ใช้สิทธิ์ต้องมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปี

สำหรับระยะเวลาในการแจกสิทธิ์ออกเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 วันที่ 5-15 เม.ย.นี้ แจกสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ชำระบิลค่าสินค้าและบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสเท่านั้น ช่วงที่ 2 วันที่ 11-13 เม.ย.นี้ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ หรือชำระค่าสินค้าและบริการผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส รับสิทธิ์ฟรีประกันอุบัติเหตุท้ายใบเสร็จ และพิเศษยิ่งกว่าเดิมคือ เมื่อลูกค้าจ่ายค่าสินค้าผ่านบัตร 7Card รับสิทธิ์ฟรีทันที โดยไม่มีขั้นต่ำ

นายวีรเดช อัครผลพานิช รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า ในเทศกาลสงกรานต์ของทุกๆปี จะมีสถิติการเกิดอุบัติเหตุจำนวนมาก ดังนั้นบริษัทจึงขอร่วมรณรงค์ความปลอดภัยด้านการเดินทาง และส่งเสริมให้ประชาชนทุกคนได้เข้าถึงความคุ้มครอง และใช้ประกันภัยเป็นตัวช่วยในการบริหารความเสี่ยง จึงได้พัฒนาช่องทางการเข้าถึงระบบประกันภัยที่สะดวกมากขึ้น ในกลุ่มไมโครอินชัวรันส์ประกันภัยระยะสั้น ที่คุ้มครองช่วงเทศกาล กับบริการประกันสงกรานต์ถูกใจ 7 บาท ที่จุดให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง รวม 11,000 สาขาทั่วประเทศ.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ