'พาณิชย์'รับลูก'ก.เกษตรฯ' ประชุม Biz Club ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พระพิรุณ

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

'พาณิชย์'รับลูก'ก.เกษตรฯ' ประชุม Biz Club ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พระพิรุณ

Date Time: 25 ก.ย. 2561 22:53 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • "พาณิชย์" รับลูก "ก.เกษตรฯ" เปิดประชุมเครือข่าย Biz Club MOC ทั่วประเทศ ร่วมวางแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พระพิรุณ ตลาดนำการผลิต หวังเชื่อมโยงนักธุรกิจ แก้ปัญหาสินค้าล้นตลาด-ราคาตกต่ำให้เกษตรกร.

Latest


"พาณิชย์" รับลูก "ก.เกษตรฯ" เปิดประชุมเครือข่าย Biz Club MOC ทั่วประเทศ ร่วมวางแผนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พระพิรุณ ตลาดนำการผลิต หวังเชื่อมโยงนักธุรกิจ แก้ปัญหาสินค้าล้นตลาด-ราคาตกต่ำให้เกษตรกร...

ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ ประธานเครือข่าย Biz Club Thailand พร้อมด้วย น.สพ.ทัศพงษ์ เวชอัศดร ประธานกลุ่ม Moc Biz Club มหาสารคาม ร่วมประชุมคณะกรรมการบิสคลับ แห่งประเทศไทย ผ่านระบบ VDO Conference ทั่วประเทศ เพื่อเตรียมแผนงานประจำปี งบประมาณ 2562 พร้อมพิจารณาแผนขับเคลื่อนนโยบายตลาดนำการผลิต โดยยุทธศาสตร์พระพิรุณ ของนายกฤษฎา บุญราช รมว.เกษตรและสหกรณ์ ณ ห้องโสมสวลี ชั้น11 สำนักปลัดกระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรี

ดร.กรัณย์ สุทธารมณ์ ประธานเครือข่าย Biz Club Thailand กล่าวว่า ที่ประชุมได้มีการนำเสนอแผนขับเคลื่อนนโยบายตลาดนำการผลิต โดยยุทธศาสตร์พระพิรุณ ของนายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้กับเครือข่าย Biz Club Thailand ผ่านระบบ VDO Conference ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมโยงนักธุรกิจ ให้มีความเข้าใจ เห็นประโยชน์ในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พระพิรุณ ซึ่งมีเป้าหมายในการช่วยเหลือเกษตรกรแก้ไขปัญหาสินค้าล้นตลาด ปัญหาการกดราคาโดยผู้รับซื้อ และผลผลิตสินค้าเกษตรที่ไม่รู้จะไปจำหน่ายที่ไหน ซึ่งทำให้สินค้าเกษตรตกต่ำ และเกษตรกรขาดทุนมาโดยตลอด ได้อย่างยั่งยืน

ประธานเครือข่าย Biz Club Thailand กล่าวว่า Biz Club MOC โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นองค์กรที่เชื่อมโยงเครือข่าย พัฒนาธุรกิจไทย ก้าวไกลสู่สากล มีเป้าหมายมุ่งเสริมสร้างการสร้างเครือข่ายของผู้ประกอบการธุรกิจ SMEs ในทุกระดับของแต่ละภูมิภาคให้มีความเข้มแข็ง เชื่อมโยงสินค้า บริการ การตลาด และทรัพยากรทางธุรกิจ ระหว่างกัน สนับสนุนให้เกิดการพัฒนาธุรกิจสู่มาตรฐานสากล รวมถึงสร้างสัมพันธ์อันดีและกิจกรรมทางการตลาดกับเครือข่ายทางธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ