'ไทยซิน' ปูพรมอีเวนต์สินค้าดังเกาหลี-ญี่ปุ่น งาน Jakotha Festival 2018

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

'ไทยซิน' ปูพรมอีเวนต์สินค้าดังเกาหลี-ญี่ปุ่น งาน Jakotha Festival 2018

Date Time: 13 ส.ค. 2561 08:23 น.

Video

เศรษฐกิจไทย เสี่ยงวิกฤติหนักแค่ไหน เมื่อต้องเปลี่ยนนายกฯ | Money Issue

Summary

  • "ไทยซิน กรุ๊ป" บริษัทนำเข้าสินค้ากลุ่มคอสเมติกส์และเครื่องใช้ในครัวเรือน แบรนด์ดังจาก "เกาหลี-ญี่ปุ่น" ลุยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศ ประเดิมงาน Jakotha Festival 2018 วางแผนลุยอาเซียน

Latest


"ไทยซิน กรุ๊ป" บริษัทนำเข้าสินค้ากลุ่มคอสเมติกส์และเครื่องใช้ในครัวเรือน แบรนด์ดังจาก "เกาหลี-ญี่ปุ่น" ลุยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายทั่วประเทศ ประเดิมงาน Jakotha Festival 2018 วางแผนลุยอาเซียน เตรียมลงทุนตั้งฐานที่มั่นในพม่าเพื่อนำสินค้าเข้าสู่โมเดิร์นเทรด ก่อนบุกกัมพูชา-ลาว และเวียดนาม


นายสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการ ไทยซิน กรุ๊ป ผู้นำเข้าสินค้ากลุ่มคอสเมติกส์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นและเกาหลี กล่าวว่า บริษัทฯ จะขยายฐานตลาดสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น ด้วยการจัดงานกิจกรรมส่งเสริมการขายและแนะนำสินค้าในกลุ่มบริษัทฯ ให้ลูกค้าได้รับรู้มากยิ่งขึ้น ซึ่งงานแรกได้จัดไปเมื่อวันที่ 9-12 สิงหาคมที่ผ่านมา ภายใต้ชื่องาน Jakotha Festival 2018 ณ ลานกิจกรรม ไทยซิน สแควร์

โดยงานดังกล่าวมีกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าในหลายๆ รูปแบบ ทั้งโปรโมชั่น ลด แลก แจกแถมให้กับลูกค้าที่มาช็อปปิ้งเลือกซื้อได้อย่างเต็มที่ โดยมอบส่วนลดสูงถึง 80% พร้อมมีสินค้าในเครือกลุ่มพันธมิตร และคู่ค้าอีกหลายผลิตภัณฑ์เข้าร่วมสร้างความหลากหลายของสินค้าภายในงานอีกด้วย

"ปัจจุบันไทยซินกรุ๊ปมีบริษัทในเครือหลายธุรกิจด้วยกัน ทั้งอสังหาริมทรัพย์ ร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ในช่วงนี้เราจะมุ่งเน้นจัดกิจกรรมในส่วนของสินค้านำเข้าจากเกาหลีและญี่ปุ่น และหาพันธมิตรคู่ค้าทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบันในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัท ไทยซิน อินดัสเทรียล มีโปรดักส์เกี่ยวกับเครื่องใช้ในครัวเรือน เช่น tiger nikko flownote ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ล้างจานเมจิกไบรท์ ส่วนบริษัท เอทีคอสเมติกส์ มีสินค้าที่จำหน่าย อาทิ bellstar บีเง็น บิวตี้ลาโบ้ ครีมอีมูน บิวตี้สแควร์ ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ สระผม ครีมนวดผม เครือ LG ของเกาหลี เป็นต้น"

นายสุรไกร กล่าวอีกว่า หลังการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ยังวางแผนจัดงานต่อเนื่องอีกเดือนละครั้งไปจนถึงสิ้นปี โดยใช้พื้นที่ของเครือไทยซินกรุ๊ป ซึ่งอยู่ในทำเลต่างๆ อาทิ หัวลำโพง, ถ.ปู่เจ้าฯ และบางปู เป็นสถานที่จัดงานครั้งต่อไป ส่วนในปี 2562 บริษัทมีแผนขยายการจัดงานไปยังจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เช่น เชียงใหม่ โคราช ฯลฯ

ในส่วนของแผนการขยายธุรกิจในต่างประเทศ นายสุรไกร กล่าวว่า จะขยายตลาดในกลุ่มประเทศอาเซียนมากขึ้น โดยการเข้าไปร่วมลงทุนเปิดสาขาในแต่ละประเทศ จากเดิมเป็นเพียงส่งสินค้าไปจำหน่ายเท่านั้น โดยเร็วๆ นี้บริษัทฯ จะเข้าไปร่วมลงทุนเปิดสาขาที่เมืองย่างกุ้งและมัณฑะเลย์ เพื่อขยายสินค้าเข้าสู่ห้างสรรพสินค้า และเข้าไปวางแผนการทำตลาดเพื่อหาช่องทางจำหน่ายอื่นๆ ทั่วประเทศพม่า จากนั้นจะขยายการลงทุนไปยังประเทศกัมพูชา,ลาว และเวียดนามต่อไป.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ