“เป๊ปซี่โค” เจาะสุขภาพ ลุยปูพรมซันไบทส์พลัส

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เป๊ปซี่โค” เจาะสุขภาพ ลุยปูพรมซันไบทส์พลัส

Date Time: 6 ก.ค. 2561 08:29 น.

Summary

  • นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือเป๊ปซี่โค

Latest

อัปเดต 5 กลยุทธ์ขายของ พิชิตใจคน Gen Z อยากรักษ์โลก แต่ของมันต้องมี แบรนด์รับมืออย่างไร?

นายนิติน บันห์ดารี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวในเครือเป๊ปซี่โค อาทิ มันฝรั่งทอดกรอบเลย์ โดริโทส ชีโตส ตะวัน และขนมมัลติเกรนอบกรอบ “ซันไบทส์” เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทพร้อมขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์อาหารในกลุ่มขนมขบเคี้ยวประเภทข้าวอบกรอบที่มีมูลค่าอยู่ 1,237 ล้านบาท โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ขนมข้าวอบกรอบ ภายใต้ซับแบรนด์ “ซันไบทส์ พลัส” เข้ามาทำตลาด เสริมทัพแบรนด์ “ซันไบทส์” เพื่อขยายฐานลูกค้า ซึ่งเป็นกลุ่มคนรักสุขภาพ และกลุ่มใหม่ๆเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้เดิมฐานลูกค้าหลักของแบรนด์ซันไบทส์ คือ กลุ่มผู้หญิงวัยทำงานอายุ 25-35 ปี ที่อยู่ในหัวเมืองใหญ่ และกรุงเทพฯ หลังพบเทรนด์ของสาวทำงานยุคปัจจุบันให้ความสำคัญกับการเลือกบริโภคอาหาร ขนมและใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น จึงเตรียมทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท อัดแคมเปญการตลาดทุกรูปแบบ รวมถึงดึงนางเอกดัง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก มาเป็นพรีเซนเตอร์ช่วยดันยอดขายครึ่งปีหลัง ซึ่งสินค้าได้เริ่มวางตลาดแล้วตั้งแต่กลางเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันตลาดรวมขนมขบเคี้ยวมีมูลค่ากว่า 35,000 ล้านบาท 5 เดือนแรกเติบโต 5.9% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ