“ไทยเที่ยวไทย” ชูเมืองรอง จัดงานครั้งที่47กระตุ้นคนไทยเที่ยววันธรรมดา

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“ไทยเที่ยวไทย” ชูเมืองรอง จัดงานครั้งที่47กระตุ้นคนไทยเที่ยววันธรรมดา

Date Time: 28 มิ.ย. 2561 09:42 น.

Summary

  • นายกฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตอบสนองนโยบายรัฐบาลด้านส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอย่างจริงจัง

Latest

แมคโดนัลด์เปิด 3 สาขาใหม่ในแหล่งท่องเที่ยวรับเทศกาลปีใหม่

นายกฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทตอบสนองนโยบายรัฐบาลด้านส่งเสริมการท่องเที่ยวในประเทศอย่างจริงจัง โดยจัดงานไทยเที่ยวไทยตามแคมเปญต่างๆอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ล่าสุดคือช่วยประชาสัมพันธ์ส่งเสริมพื้นที่การท่องเที่ยวใน 55 จังหวัดเมืองรอง มีเป้าหมายเพื่อลดภาวการณ์กระจุกตัวของนักท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวเมืองหลัก

รวมถึงกลางปีนี้ที่ร่วมโปรโมตการท่องเที่ยวช่วง Green Season วันธรรมดา จะช่วยลดความแออัดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่าย เช่น ค่าโรงแรมที่พัก ค่าเช่ารถ ตลอดจนค่าตั๋วเครื่องบิน ราคาสบายกระเป๋ามากขึ้น

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 บิ๊กแมตช์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย.-1 ก.ค.61 ณ ไบเทค บางนา จะรวมแคมเปญโปรโมตท่องเที่ยวทั้งเมืองหลัก ไทยเที่ยวเท่ในวันพิเศษ หรือจะเป็นเมืองรอง ในวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ให้เป็น “บิ๊กแมตช์” ของการท่องเที่ยวไทยที่มีความสุข เพราะนักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกัน เป็นช่วงเวลาที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุขและความเป็นส่วนตัวในทุกโอกาสอย่างลงตัว

ภายในงานครั้งนี้จะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านต่างๆ เช่น โรงแรม ที่พัก สายการบิน บริษัททัวร์ ร้านอาหาร รถเช่า รถท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศและอื่นๆร่วมงานกว่า 700 บูธ พร้อมมอบโปรโมชันต่างๆมากมายภายในงานให้แก่ผู้ชมงาน ช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางท่องเที่ยวทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น คาดว่าตลอด 4 วัน จะมีผู้เข้าร่วมชมงานมากกว่า 300,000 คน เงินสะพัดไม่น้อยกว่า 200 ล้านบาท.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ