สามีปุ๋ยภรณ์ทิพย์ลุยไทย จับมือสยามพิวรรธน์ผุดเอาต์เลตหรู

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

สามีปุ๋ยภรณ์ทิพย์ลุยไทย จับมือสยามพิวรรธน์ผุดเอาต์เลตหรู

Date Time: 6 มิ.ย. 2561 09:01 น.

Video

โมเดลธุรกิจ Onlyfans ทำไมถึงมีแต่ได้กับได้ ? บริษัทมั่งคั่ง คนทำก็รวย | Digital Frontiers

Summary

  • สยามพิวรรธน์จับมือทางธุรกิจกับไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก พัฒนาโครงการค้าปลีกใหม่ๆในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น...

Latest


สยามพิวรรธน์จับมือทางธุรกิจกับไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก พัฒนาโครงการค้าปลีกใหม่ๆในกรุงเทพฯ และจังหวัดอื่น...

นางชฎาทิพ จูตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ สยามพารากอน เปิดเผยว่า บริษัทได้จับมือทางธุรกิจกับไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐฯ ซึ่งเป็นบริษัทของมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน สามีของนางภรณ์ทิพย์ ไซม่อน นาคหิรัญกนก อดีตนางงามจักรวาล โดยสยามพิวรรธน์จะร่วมทุนกับไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อพัฒนา โครงการค้าปลีกใหม่ๆในกรุงเทพฯและจังหวัดอื่นของไทย เป็นครั้งแรก และเป็นประเทศที่ 4 ในเอเชีย หลังลงทุนในญี่ปุ่น เกาหลี และมาเลเซียแล้ว

โดยการร่วมทุนครั้งนี้จะเริ่มด้วยโครงการอินเตอร์เนชั่นแนล ลักชัวรี เอาต์เลต 3 แห่ง ใน 3 จังหวัดภายใน 3 ปีนี้ รวมมูลค่าลงทุนกว่า 10,000 ล้านบาท ทั้งนี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ลักชัวรีเอาต์เลต สาขาแรกจะเปิดในกรุงเทพฯพื้นที่ 150 ไร่ นำเสนอสินค้ากว่า 200 ร้านค้า ในราคาที่ถูกกว่าแบรนด์ลักชัวรีที่ขายในช็อป 25-70% ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายดีไซเนอร์ชื่อดัง รองเท้า แอคเซสเซอรี แฟชั่นและแบรนด์พิเศษต่างๆ ใกล้เคียงกับแบรนด์ที่พบได้ในพรีเมียมเอาต์เลตต่างๆ ของไซม่อนที่มีอยู่ทั่วโลก คาดว่าจะเปิดให้บริการ ต.ค.ปี 62 ส่วนแห่งที่ 2 และ 3 มีแผนเปิดในจังหวัดหัวเมืองภาคเหนือและภาคใต้ของไทย “การขยายธุรกิจเข้าสู่ไทยของยักษ์ใหญ่ในวงการค้าปลีกโลกของไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป ที่มียอดขายบนพื้นที่ค้าปลีกทั้งหมดในพอร์ตโฟลิโอมากกว่า 2 ล้านล้านบาทต่อปีนั้น ถือเป็นการสั่นสะเทือนวงการค้าปลีกในไทยมาก เพราะไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มีห้างสรรพสินค้าและเอาต์เลตระดับพรีเมียมอยู่ในพอร์ตโฟลิโอ รวมกันมากกว่า 230 แห่ง ใน 12 ประเทศทั่วโลก รวมพื้นที่เช่ากว่า 50 ล้านตารางเมตร ใหญ่กว่าพื้นที่ค้าปลีกทั้งหมดในไทยเกือบ 10 เท่า.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ