“ซิซซ์เล่อร์” แข่งดุกระตุ้นกำลังซื้อ เปิดศึกลดราคาอาหาร-เครื่องดื่ม

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“ซิซซ์เล่อร์” แข่งดุกระตุ้นกำลังซื้อ เปิดศึกลดราคาอาหาร-เครื่องดื่ม

Date Time: 4 พ.ค. 2561 06:15 น.

Summary

  • กลยุทธ์ที่นำมาแข่งขันกันในปีนี้ยังคงเป็นเรื่องการลดราคาสินค้า เนื่องจากกำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่ฟื้นตัวกลับเข้าสู่ภาวะปกติ

Latest

Medical District ดันที่ดินย่านศิริราชมีมูลค่า แต่พื้นที่พัฒนาอสังหาฯ มีจำกัด

นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที ผู้บริหารร้านซิซซ์เล่อร์ เปิดเผยว่า ภาพรวมการแข่งขัน ของธุรกิจร้านอาหารในปีนี้ยังคงมีความรุนแรงต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา ซึ่ง กลยุทธ์ที่นำมาแข่งขันกันในปีนี้ยังคงเป็นเรื่องการลดราคาสินค้า เนื่องจากกำลังซื้อของผู้บริโภคยังไม่ฟื้นตัวกลับเข้าสู่ภาวะปกติ โดยเฉพาะในตลาด ต่างจังหวัด จึงทำให้ต้องแข่งขันกันในด้านของราคา เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภค

“บริษัทปีนี้ยังคงเดินหน้าทำโปรโมชันลดราคาสินค้าอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ด้วยการลดราคาสลัดบาร์จาก 199 บาท เหลือ 139 บาท ต่อเนื่อง ไปอีก 3 เดือน เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคเข้ามาทดลองใช้บริการ หลังจาก ลูกค้าตอบรับเป็นอย่างดีส่งผลให้ต้องต่อโปรโมชันดังกล่าวมาแล้ว 2 ครั้ง นอกจากนี้ บริษัทยังทำโปรโมชันเวนสเดย์ ไนท์ ทุกวันพุธตั้งแต่เวลา 16.00-21.00 น. ลดราคาอาหาร 100 บาท และโปรโมชันวันธรรมดามื้อกลางวันจาก 259 เหลือ 239 บาท รวมทั้งปรับราคาเมนูเครื่องดื่มใหม่เหลือ 69 บาท จากเดิม 79-89 บาท ส่งผลให้สัดส่วนลูกค้าคนรุ่นใหม่ ปรับเพิ่มขึ้นจาก 18% เป็น 23% และสิ้นปีเพิ่มเป็น 25% โดยคาดว่าสิ้นปีนี้รายได้บริษัทจะเติบโตประมาณ 10%”.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ