เนสกาแฟจับเทรนด์สุขภาพและหวังให้ลูกค้าเลือกช่วงหน้าร้อนนี้ เปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จใหม่แคลอรี่ต่ำ ด้านริทซ์แครกเกอร์แนะนำ 3 รสชาติใหม่เอาใจสายเฮลตี้ ขณะที่ไฮเนเก้น...
นางออดรีย์ เลียว ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่ม กล่าวว่า เนสกาแฟทำตลาดในไทยมานานกว่า 40 ปี ล่าสุดเขย่าตลาดกาแฟปรุงสำเร็จในไทยมูลค่า 14,000 ล้านบาท ด้วยการแนะนำเนสกาแฟ อเมริกาโน่ใหม่ ละลายได้ในน้ำเย็น แคลอรี่ต่ำเพียง 35 กิโลแคลอรี่ต่อซอง โดยไม่ต้องกังวลกับปริมาณน้ำตาลและไขมัน
ทั้งนี้ กาแฟเย็นอเมริกาโน่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา คอกาแฟรุ่นใหม่ต่างมองหาประสบการณ์การดื่มกาแฟแปลกใหม่และดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะกาแฟเย็นอเมริกาโน่นี้ จะเป็นทางเลือกสำหรับซัมเมอร์นี้
อีกด้านหนึ่ง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายขนม แนะนำริทซ์แครกเกอร์รูปแบบใหม่อีก 3 รสชาติคือ ข้าวสาลี สาหร่ายทะเล และบาร์บีคิว
โดยหวังจับกลุ่มลูกค้าคนทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ในรูปแบบซองสะดวกพกพาง่าย
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ ไฮเนเก้น แบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก เปิดตัวฉลากลิมิเต็ด เอดิชั่น กับ 4 ดีไซน์สุดพิเศษ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเอาฉลากจากทั้ง 4 ยุค แห่งความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ ได้แก่ ฉลากปี ค.ศ.1873, 1889, 1950 และ 1953 เพื่อให้ลูกค้าได้ร่วมย้อนตำนานที่ยิ่งใหญ่พร้อมสัมผัสและรู้จักเรื่องราวเบื้องหลังสัญลักษณ์.