“เอพี” พิชิตยอดขาย 3 หมื่นล้าน

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

“เอพี” พิชิตยอดขาย 3 หมื่นล้าน

Date Time: 7 ก.พ. 2561 08:36 น.

Summary

  • นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนดำเนินธุรกิจปี 2561 ว่า บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 34 โครงการ มูลค่ารวม 49,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 33,500 ล้านบาท

Latest

Medical District ดันที่ดินย่านศิริราชมีมูลค่า แต่พื้นที่พัฒนาอสังหาฯ มีจำกัด

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนดำเนินธุรกิจปี 2561 ว่า บริษัทมีแผนเปิดโครงการใหม่ 34 โครงการ มูลค่ารวม 49,000 ล้านบาท ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 33,500 ล้านบาท และตั้งเป้าหมายรายได้รวมปี 2561 ไว้ที่ 28,100 ล้านบาท

สำหรับแผนที่จะทำให้บริษัทสำเร็จได้ตามเป้าหมาย ประกอบด้วย 1.สานต่อความสำเร็จกับกลุ่มมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป โดยปีนี้มีแผนที่จะพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับกลาง-บนต่อเนื่อง 2.รุกเปิดตัวสินค้าระดับซุปเปอร์ลักชัวรี 3.รุกตลาดสินค้าแนวราบ โดยปีนี้จะเปิดแบบบ้านใหม่จำนวนมาก ซึ่งก็ยังคงเน้นความต่างด้านการดีไซน์ และฟังก์ชันการใช้งาน 4.บริหารพอร์ตตลาดต่างประเทศ โดยมอบหมายให้บริษัทในเครือบางกอก ซิตี้สมาร์ท จำกัด (BC) เข้ามาบริหารจัดการดูแลการขายคอนโดฯของบริษัทในตลาดต่างประเทศอย่างเป็นทางการ 5.เร่งพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล โดยปีนี้บริษัทมีแผนจัดตั้งหน่วยงานพิเศษ เพื่อทำหน้าที่ค้นหา คิดค้นและพัฒนานวัตกรรม โดยบริษัทยังคงมุ่งสู่เป้าหมายในการนำพาบริษัทก้าวขึ้นสู่การเป็น 1 ใน 3 ของผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทย.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ