ล็อกซเล่ย์ตั้งบริษัทใหม่โฟกัสธุรกิจโทรศัพท์องค์กร-คอนแท็คเซ็นเตอร์

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ล็อกซเล่ย์ตั้งบริษัทใหม่โฟกัสธุรกิจโทรศัพท์องค์กร-คอนแท็คเซ็นเตอร์

Date Time: 26 ก.ย. 2560 14:12 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • ล็อกซเล่ย์มั่นใจธุรกิจโทรศัพท์องค์กรยังไปได้เดินหน้าตั้งบริษัทใหม่โฟกัสธุรกิจบริการระบบโทรศัพท์องค์กรและคอนแท็ค เซ็นเตอร์โดยเฉพาะ...

Latest


ล็อกซเล่ย์มั่นใจธุรกิจโทรศัพท์องค์กรยังไปได้เดินหน้าตั้งบริษัทใหม่โฟกัสธุรกิจบริการระบบโทรศัพท์องค์กรและคอนแท็ค เซ็นเตอร์โดยเฉพาะ...

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. นายสุรช ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการระบบโทรศัพท์, Enterprise Collaboration, วิดีโอ คอนเฟอเรนซ์, คอนแท็ค เซ็นเตอร์ รวมไปถึงแอปพลิเคชันต่างๆ มานานกว่า 35 ปี มีประสบการณ์ในการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและดูแลหลังการขาย มีความเชี่ยวชาญทั้งระบบอนาล็อก ดิจิตอล และไอพี ซึ่งบริษัทฯ เป็นพันธมิตรกับเจ้าของผลิตภัณฑ์ชั้นนำอย่างบริษัทอวาย่า (AVAYA) ที่เป็นผู้นำในเทคโนโลยีการสื่อสาร ในปัจจุบันบริษัทฯ มีฐานลูกค้าเป็นองค์กรขนาดเล็ก กลางและใหญ่ รวมแล้วมีจำนวนมากกว่าพันราย ไม่ว่าจะเป็นการบินไทย ปตท. การท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย กสท โทรคมนาคม ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทิสโก้ ล้วนเป็นลูกค้าเก่าแก่ของบริษัท ฯ ทั้งสิ้น ด้วยฐานลูกค้าจำนวนมากซึ่งยังต้องการการดูแลรักษาซ่อมบำรุง ปรับปรุงพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธุรกิจดังกล่าวยังคงทำกำไรอย่างสม่ำเสมอ โดยเติบโตอย่างน้อย 5% ทุกปี ดังนั้น จึงได้จัดตั้งบริษัทลูกขึ้นมาใหม่ ภายใต้ชื่อ บริษัท ล็อกซเล่ย์ บิซิเนส อินโนเวชั่น จำกัด เพื่อมุ่งเน้นธุรกิจด้านให้ คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้งและวางระบบ รวมทั้งการบริการหลังการขายระบบ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ และระบบโทรศัพท์โดยเฉพาะ              

ทั้งนี้ ระบบโทรศัพท์มีการพัฒนาไปอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รูปแบบการใช้งานก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมที่มีการใช้เพียงโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ ปัจจุบันมีทั้งแอปพลิเคชันบนเครื่องคอมพิวเตอร์ มือถือ รวมไปถึงวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์บนสมาร์ท ดีไวซ์ ต่างๆ อย่างไรก็ตาม แอปพลิเคชันเหล่านี้ ยังต้องทำงานอยู่บนโครงข่ายโทรศัพท์เดิมและต้องทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุด ซึ่งอวาย่าที่เป็นพันธมิตรของเรา มีความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้เป็นพิเศษ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของธุรกิจคอนแท็ค เซ็นเตอร์ยังคงเป็นหัวใจหลักของการบริการหลังการขายของลูกค้าทุกองค์กร ซึ่งล็อกซเล่ย์มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการให้บริการทั้งในการติดต่อทุกรูปแบบ ทั้งแบบเสียงและส่วนที่เป็นช่องทางใหม่ๆ เช่น เว็บแชต อีเมล หรือโซเชียล มีเดียต่างๆ

ด้านนายบัณฑิต วงษ์บัณฑูรย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อวาย่า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า อวาย่ามีการพัฒนาโซลูชั่นเพื่อสนับสนุนลูกค้าและพันธมิตรของเราอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้นำเสนอ Avaya Equinox ซึ่งเป็นโซลูชั่นทางด้าน Business Collaboration, Avaya Oceana ที่ช่วยจัดการเรื่อง Omn i-Channel Customer Experience Management และ Avaya Breeze เพื่อทำในเรื่อง Busines s Workflow Automation เพื่อช่วยให้ลูกค้าของสามารถนำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ปรับเปลี่ยนการใช้งานของ Applications อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ