โค้ก-มิรินด้าลุยแกะกล่องสินค้าใหม่กระตุ้นกำลังซื้อช่วงโลว์ซีซั่น

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

โค้ก-มิรินด้าลุยแกะกล่องสินค้าใหม่กระตุ้นกำลังซื้อช่วงโลว์ซีซั่น

Date Time: 5 ก.ย. 2560 12:06 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • สินค้ากลุ่มเครื่องดื่มแข่งขันดุ! "โค้ก" ส่งซีโร่สูตรไม่มีน้ำตาลพร้อมปรับดีไซน์แพ็กเกจ "เป๊ปซี่" จับเทรนด์สุขภาพขยายพอร์ตเปิดตัวมิรินด้ามิกซ์-อิทชิงตลาด...

Latest


สินค้ากลุ่มเครื่องดื่มแข่งขันดุ! "โค้ก" ส่งซีโร่สูตรไม่มีน้ำตาลพร้อมปรับดีไซน์แพ็กเกจ "เป๊ปซี่" จับเทรนด์สุขภาพขยายพอร์ตเปิดตัวมิรินด้ามิกซ์-อิท ชิงตลาด... 

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. นางคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ทำธุรกิจน้ำอัดลม กล่าวว่า โค้กตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์เครื่องดื่มโคลายอดนิยมในประเทศไทยและทั่วโลก เปิดตัวโค้กซีโร่สูตรไม่มีน้ำตาลสูตรใหม่รสชาติเหมือนกับโค้ก แต่ปราศจากน้ำตาล พร้อมปรับการดีไซน์แพ็กเกจ ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบแก่แฟนคลับและกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ที่ต้องการดื่มด่ำความอร่อยตามแบบฉบับโค้กที่ไม่มีน้ำตาลและพลังงานแคลอรี นอกจากนั้น ยังได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพจากมูลนิธิส่งเสริมโภชนาการสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล

อีกด้านหนึ่ง นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ทำธุรกิจน้ำอัดลม บริษัทฯ เดินเกมรุกปั้นแบรนด์ใหม่เสริมพอร์ตเปิดตัว มิรินด้า มิกซ์-อิท เขย่าตลาดน้ำสีมูลค่า 12,000 ล้านบาท โดยเป็นครั้งแรกกับเครื่องดื่มซ่าที่มาพร้อม 2 กลิ่นผลไม้ในขวดเดียว ภายใต้คอนเซปต์ผสม 2 รสให้สนุกไม่ซ้ำหอมอร่อยหวานลงตัวด้วยสูตรน้ำตาลน้อยกว่า 6 กรัมต่อ 100 มิลลิลิตร พร้อมได้รับตราสัญลักษณ์โภชนาการเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ เตรียมส่งกิจกรรมการตลาดครบวงจรมัดใจวัยรุ่น เสริมทัพด้วยคาราวานแจกผลิตภัณฑ์ทดลองชิมกว่า 1 ล้านชิ้น ทั่วประเทศเพื่อสร้างประสบการณ์อร่อยสนุกไม่ซ้ำใคร


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ