ตลาดยิ่งเจริญ รุกออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง ปรับกลยุทธ์สู่ยุค 4.0

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ตลาดยิ่งเจริญ รุกออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง ปรับกลยุทธ์สู่ยุค 4.0

Date Time: 9 ส.ค. 2560 20:54 น.

Video

คนไทยจ่ายภาษีน้อย มนุษย์เงินเดือนรับจบ ปัญหาอยู่ที่ระบบหรือคนกันแน่ ? | Money Issue

Summary

  • ตลาดยิ่งเจริญ รุกสู่ตลาดสดออนไลน์ยุค 4.0 พร้อมเป็น Green Market ภายใต้นโยบาย Y Together ชี้ขยายกลุ่มลูกค้าเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน เอาใจผู้บริโภคให้สะดวกขึ้น เพิ่มการใช้ QR Code เพื่อตรวจสอบย้อนกลับและที่มาของแหล่งผลิต...

Latest


ตลาดยิ่งเจริญ รุกสู่ตลาดสดออนไลน์ยุค 4.0 พร้อมเป็น Green Market ภายใต้นโยบาย Y Together ชี้ขยายกลุ่มลูกค้าเดลิเวอรี่ ส่งตรงถึงบ้าน เอาใจผู้บริโภคให้สะดวกขึ้น เพิ่มการใช้ QR Code เพื่อตรวจสอบย้อนกลับและที่มาของแหล่งผลิต...

วันที่ 9 ส.ค.60 น.ส.ณฤมล ธรรมวัฒนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สุวพีร์ โฮลดิ้ง จำกัด และ ตลาดยิ่งเจริญ เผยว่า ปีนี้มีแนวนโยบายการบริหารเพื่อพัฒนาตลาดให้เป็นที่ยอมรับ รวมทั้งเป็นตลาดสดชั้นแนวหน้าของประเทศไทย พร้อมก้าวเป็นตลาดสดยุคไทยแลนด์ 4.0 โดยเน้นการพัฒนาตลาดสู่การเป็น Green Market ภายใต้นโยบาย “Y Together” คือยิ่งเจริญจะก้าวเดินไปด้วยกันอย่างยั่งยืนและมั่นคง

รวมทั้งความรับผิดชอบต่อสังคมถือเป็นนโยบายหลักและสำคัญ พร้อมทั้งพัฒนาสิ่งแวดล้อมควบคู่กันไปด้วย โดยร่วมกับกองทัพอากาศ กรุงเทพมหานครและชุมชนสะพานใหม่ จัดตั้งกลุ่ม Green @ Heart เครือข่ายหัวใจสีเขียวเพื่อร่วมกันอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อม มีการณรงค์การใช้จุลินทรีย์แทนสารเคมี การใช้ Ozone ในการล้างผัก ลดปริมาณขยะ และมีการคัดแยกขยะสู่ความเป็น Zero Waste รณรงค์การใช้ภาชีวะ เพื่อลดการใช้โฟม สู่ความเป็น No Foam ลดมลพิษด้านฝุ่นจากการก่อสร้างรถไฟฟ้า BTS โดยติดตั้งพัดลมไอน้ำด้านหน้าตลาด

นอกจากนี้ ยังปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและการบริการ มีการใช้ QR Code เพื่อตรวจสอบย้อนกลับ และทราบที่มาของแหล่งผลิต การใช้ระบบเขียงเย็นกับสินค้าประเภทเนื้อสัตว์ เพื่อรักษาความสดใหม่ และร่วมกับกรมอนามัยมีห้องแลปในการตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ทั้งหมดนี้คือทิศทางการดำเนินการไปพร้อมๆ กันกับการเติบโตของตลาด

อย่างไรก็ตาม อนาคตจะเปิดให้บริการในรูปแบบมาตรฐาน โดยสร้างแอปพลิเคชัน ชื่อ Fresh Mate (เฟรชเมท) บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าจากตลาดสดผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเลือกซื้อสินค้าอย่างมืออาชีพ เลือกสรรอาหาร และวัตถุดิบถึงมืออย่างมีคุณภาพ ผู้ใช้บริการจะมีเวลาส่วนตัว ความสะดวกสบายยิ่งขึ้น และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ Fresh Mate เป็นการขยายช่องทางเพื่อสร้างโอกาสที่ดีให้กับผู้ค้าในตลาดสด ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยี

ทั้งนี้ ตลาดดำเนินกิจการมาครบรอบ 62 ปี ตลาดยิ่งเจริญจะมีการจัดงานเพื่อเฉลิมฉลองในวาระสำคัญนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ กิจกรรมการส่งเสริมการขาย พบกับการจัดโปรโมชั่นจากผู้ค้าตลอดทั้งวัน ในวันที่ 11 ส.ค.60 สำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกตลาดยิ่งเจริญ จะได้รับของที่ระลึกเป็นขวดน้ำ และงานเทิดพระเกียรติวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค.60 จะมีพิธีถวายภัตตาหารเช้า ตักบาตร และออกโรงทาน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ