ออฟฟิศเมท จับมือเคอรี่ เอ็กซ์เพรส รับส่งพัสดุด่วน ตอบโจทย์ SME

Business & Marketing

Marketing

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

ออฟฟิศเมท จับมือเคอรี่ เอ็กซ์เพรส รับส่งพัสดุด่วน ตอบโจทย์ SME

Date Time: 4 ส.ค. 2560 14:57 น.

Video

ศิรเดช โทณวณิก Gen 3 ดุสิตธานี ธุรกิจที่เป็นมากกว่าโรงแรม | On The Rise

Summary

  • ออฟฟิศเมท ผนึกเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดบริการรับส่งพัสดุด่วนอย่างเต็มรูปแบบ ชูจุดเด่นส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ถึงวันถัดไป ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ประเดิมจุดให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 11 สาขา ขยายพื้นที่การให้บริการ 37 สาขาในปีนี้..

Latest


ออฟฟิศเมท ผนึกเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เปิดบริการรับส่งพัสดุด่วนอย่างเต็มรูปแบบ ชูจุดเด่นส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ถึงวันถัดไป ตอบโจทย์ธุรกิจ SME ประเดิมจุดให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล 11 สาขา ขยายพื้นที่การให้บริการ 37 สาขาในปีนี้..

นายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอแอล จำกัด (มหาชน) เผยว่า ออฟฟิศเมท ได้จับมือกับ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดให้บริการ OfficeMate x Kerry Express บริการส่งพัสดุด่วนในร้านออฟฟิศเมท ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์แพ็กกิ้งมากที่สุด ตอบโจทย์ทั้งแพ็กและส่งในที่เดียว รองรับการขยายตัวของธุรกิจออนไลน์รายย่อยและกลุ่มธุรกิจ SME อย่างเต็มรูปแบบ

นอกจากนี้ จุดเด่นของบริการ คือการส่งมอบความสะดวกสบายให้กับผู้ส่งพัสดุ ด้วยสถานที่ตั้งของสาขาที่เข้าถึงได้สะดวก สาขาส่วนใหญ่ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า ใกล้ที่จอดรถ มีบริการส่งพัสดุที่รวดเร็วเพราะใช้เทคโนโลยีในการลดขั้นตอนการกรอกข้อมูลขณะส่ง ทำให้ประหยัดเวลาที่จุดบริการไปกว่าครึ่ง และที่พิเศษคือคิดราคาตามขนาดกล่อง โดยไม่ใช้ปัจจัยด้านน้ำหนักในการคำนวณค่าบริการ (น้ำหนักไม่เกิน 25 กิโลกรัม) โดยมีราคาค่าส่งพัสดุเริ่มต้นเพียง 35 บาท

สำหรับแผนธุรกิจบริการส่งพัสดุด่วน OfficeMate x Kerry Express ขณะนี้เปิดให้บริการในร้านออฟฟิศเมท จำนวน 11 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเตรียมขยายพื้นที่การให้บริการในร้านออฟฟิศเมทเป็น 37 สาขาภายในสิ้นปีนี้ โดยจะเปิดให้บริการรวมกว่า 80 สาขาทั่วประเทศภายในปี 61 ซึ่งจะทำให้ร้านออฟฟิศเมทมีจำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการมากขึ้นมากกว่า 15% และยอดขายที่ร้านออฟฟิศเมทเติบโตอีก 15-20% ในปี 61

ขณะที่นายอเล็กซ์ อึ้ง ผู้อำนวยการบริหารสายงานธุรกิจรับ-ส่งพัสดุ เคอรี่ โลจิสติกส์กรุ๊ป ประจำสาขาประเทศไทย เผยว่า ฐานลูกค้าในปัจจุบันเริ่มมีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจออนไลน์รายย่อยและกลุ่มธุรกิจ SME ถือเป็นกลุ่มลูกค้าเดียวกันกับออฟฟิศเมท เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงต้องการเข้าถึงลูกค้าให้มากขึ้นและตอบสนองความต้องการเหล่านั้น เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด

อย่างไรก็ตาม แผนขยายระบบการกระจายสินค้า ปัจจุบัน มีจุดที่ให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไป กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งศูนย์กระจายสินค้าและคัดแยกสินค้าอีกเกือบ 400 แห่ง ทั้งยังมีแผนที่ขยายศูนย์กระจายสินค้าไปยังฝั่งตะวันตกเพิ่มขึ้น ส่วนศูนย์กระจายสินค้าบางนาก็มีการปรับปรุงขยายพื้นที่เพิ่มเติมเช่นกัน เมื่อทุกโครงการแล้วเสร็จนั้น ปลายปีนี้ ศูนย์กระจายสินค้าของเราทั้งหมด จะสามารถรองรับพัสดุได้ถึง 500,000 ชิ้น ต่อวัน.


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ