“แว่นท็อปเจริญ” บุกตลาดอาเซียน เปิด “สาขาแรก” ในกัมพูชาแล้ว

Business & Marketing

Corporates

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

“แว่นท็อปเจริญ” บุกตลาดอาเซียน เปิด “สาขาแรก” ในกัมพูชาแล้ว

Date Time: 17 ก.ค. 2567 14:51 น.

Video

“The Summer Coffee Company” มากกว่า เครื่องดื่ม คือ ความสุข | Brand Story Exclusive EP.3

Summary

  • แว่นท็อปเจริญ เดินหน้าต่อหลังแปลงสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” บุกตลาดอาเซียน เปิดสาขาแรกในกัมพูชา พร้อมเตรียมแผนขยายไปทั่วอาเซียน ปักหมุดต่อไปเวียดนามและ สปป.ลาว เร็วๆ นี้

Latest


บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ “แว่นท็อปเจริญ” เปิดแผนรุกตลาดอาเซียน ปักธงที่ประเทศกัมพูชาที่แรก เพื่อเดินหน้าสู่เป้าหมาย “ผู้นำธุรกิจแว่นตาที่เชี่ยวชาญครบวงจร พร้อมดูแลทุกคนในภูมิภาคอาเซียน” และต่อยอดการเติบโตทางธุรกิจและการยกระดับร้านแว่นตาสัญชาติไทยไปสู่ระดับสากล พร้อมปักหมุดหมายต่อไป ขยายธุรกิจสู่เวียดนาม และ สปป.ลาว เร็วๆ นี้

โดยได้เปิดดำเนินกิจการพร้อมจดทะเบียนบริษัทเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งทางบริษัทฯ ได้มองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจ มีช่องทางการตลาด รวมทั้งศักยภาพการเติบโตที่คล่องตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว อีกทั้งประชากรชาวกัมพูชายังมีไลฟ์สไตล์ความชื่นชอบสินค้าแฟชั่นที่ใกล้เคียงกับคนไทยและมีกำลังซื้อสูง

ด้วยประสบการณ์ทางธุรกิจกว่า 77 ปี ปัจจุบันแว่นท็อปเจริญมีสาขากว่า 2,130 สาขาทั่วประเทศไทย อีกทั้งยังถือส่วนแบ่งในธุรกิจแว่นตามากที่สุดในประเทศไทย อยู่ที่ 41%

และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้มีการแปรสภาพเป็นบริษัท “มหาชน” พร้อมเผยแผนขยายธุรกิจออกสู่ตลาดระดับอาเซียน ด้วยการนำนวัตกรรมตรวจวัดสายตา และนำเทคโนโลยีมาเสริมประสิทธิภาพในการตรวจวัดสายตาประกอบแว่นให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบการบริการจากนักทัศนมาตร (Doctor of Optometry) และผู้เชี่ยวชาญด้านสายตามืออาชีพ (Optician) ที่ผ่านการฝึกอบรมด้วยมาตรฐานสากล

นายนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ร่วมเจริญพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “แว่นท็อปเจริญ มีเป้าหมายในการเป็นผู้นำธุรกิจแว่นตาแบบครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน โดยมีแนวทางในการขยายสาขาในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และขยายฐานลูกค้าไปยังชาวต่างชาติเพิ่มมากขึ้น โดยแว่นท็อปเจริญมุ่งพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ให้ได้มากที่สุด”

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ - https://www.facebook.com/ThairathMoney


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ