HER HYNESS มาสก์สีดำในตำนาน ปั้นแบรนด์ยอดขายหลักร้อยล้าน คลื่นลูกใหม่แห่งวงการสกินแคร์ไทย

Business & Marketing

Corporates

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

Tag

HER HYNESS มาสก์สีดำในตำนาน ปั้นแบรนด์ยอดขายหลักร้อยล้าน คลื่นลูกใหม่แห่งวงการสกินแคร์ไทย

Date Time: 4 พ.ค. 2567 13:02 น.

Video

ดร.พิพัฒน์ KKP กระเทาะโจทย์เศรษฐกิจไทย บุญเก่าเจอความเสี่ยง บุญใหม่มาไม่ทัน

Summary

  • Thairath Money คอลัมน์ BrandStory พารู้จักคลื่นลูกใหม่แห่งวงการสกินแคร์ไทย ‘เฮอร์ ไฮเนส’ HER HYNESS เส้นทางการปั้น Clean Beauty ยอดขายหลักร้อยล้าน ท่ามกลางการแข่งขันของอุตสาหกรรมคอสเมติก กลยุทธ์สร้างความมั่นใจให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นในเรื่องความคลีนและการนำเสนอความงามที่ยั่งยืนจนสาวไทยหลงรักและอยากสนับสนุน

Latest


HER HYNESS หนึ่งในแบรนด์ไทยน้องใหม่ที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ บอกเลยว่าสาวๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันถึงกิตติศัพท์ของผลิตภัณฑ์ที่แบรนด์ออกมาแบบมาได้อย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะ ‘มาสก์สีดำในตำนาน’ ที่ใครได้ใช้ก็ติดอกติดใจ ซื้อซ้ำวนไป!!  

ปัจจุบันเรื่อง ความปลอดภัยในการใช้และความมั่นใจในส่วนผสม นับเป็นหนึ่งในเรื่องใหญ่ที่สุดของการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อความงามทุกประเภท อีกทั้งยังกลายเป็นแนวทางของหลายแบรนด์ท่ีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเครื่องสำอางที่ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อทั้งผู้ใช้ต่อเนื่องถึงสิ่งแวดล้อม อย่างที่เราจะเห็นว่าหลายแบรนด์ในตอนนี้หันมาใส่ใจกับผลกระทบที่เกิดจากโปรดักต์ของตนเองมากยิ่งขึ้น   

‘เฮอร์ ไฮเนส’ HER HYNESS เองก็เป็นหนึ่งในแบรนด์สกินแคร์ที่มีจุดยืนหลักของแบรนด์ในเรื่องนี้ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการให้สกินแคร์ของแบรนด์ช่วยให้ทุกคนมีผิวที่สวยที่สุด โดยที่ไม่ต้องห่วงเรื่องผลข้างเคียงใดๆ โดย แอล กัญญฉัชฌ์ เลิศธนไพบูลย์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่เริ่มต้นก้าวสู่เส้นทางการสร้างธุรกิจของตนเองอย่างเป็นทางการในปี 2015 หลังจากสั่งสมประสบการณ์การทำงานในวงการบิวตี้โปรดักต์ระดับโลกมาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี 

สัมผัสได้ถึงสินค้าคุณภาพดีตามคำโฆษณา  

แบรนด์ HER HYNESS วางจุดยืนของแบรนด์ในฐานะ สกินแคร์คลีนบิวตี้ (Clinically-Proven Clean Beauty Brand) แบรนด์ไทยเพื่อผิวสวยที่ยั่งยืนที่จะให้ความสำคัญกับทุกส่วนผสมในทุกผลิตภัณฑ์ มั่นใจได้ว่าส่วนผสมจากธรรมชาติอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ และไม่มีส่วนผสมที่อันตราย

โดยผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของ HER HYNESS เคลมว่าปราศจากสารเคมีอันตรายมากกว่า 1,500 ชนิดตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป รวมถึงสารที่ก่อให้การระคายเคืองผิวสำหรับคนที่แพ้ง่าย อาทิ แอลกอฮอล์, น้ำหอม, สีสังเคราะห์, สารกันเสีย, พาราเบน, สารผลัดเซลล์ผิว กรดผลไม้ เรตินอล SLES AHA และ BHA เป็นต้น 

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นถูกส่งไปตรวจสอบความปลอดภัยจากสถาบันเดิร์ม สแกน เอเชีย และได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) เพื่อการันตีว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัยสูง แม้ในผิวแพ้ง่าย รวมทั้งยังส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติมกับกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข และยังเพิ่มการตรวจสอบระดับความอันตรายของแต่ละส่วนผสมอย่างละเอียด เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสารเคมีอันตราย และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของสิว (Non Comedogenic) รับรองว่าผิวจะได้รับการรีเซตให้กลับมาในจุดที่สมดุล เพื่อผิวที่แข็งแรงและสวยสุขภาพดีไปอีกนาน

นอกจากการวางโพสิชันในเรื่องความคลีนและปลอดภัยที่ทำให้ HER HYNESS เป็นสกินแคร์กลุ่มเวชสำอางแล้วนั้น HER HYNESS ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการหยิบส่วนผสมเฉพาะตัวมาใช้ อาทิ ‘นมผึ้งธรรมชาติ’ (Royal Jelly) จากพันธุ์ Swiss Black Bee ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยเรื่องการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินถึงสองเท่า เข้ามาเป็นตัวชูโรงหลักของแบรนด์

พร้อมกับการออกแบบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าใหม่ๆ ที่มีเอกลักษณ์ด้านการใช้งาน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ทำให้ HER HYNESS ตอบโจทย์การเป็นสกินแคร์ที่มี Core Product ในเรื่องการสร้างรากฐานผิวหน้าให้แข็งแรง พร้อมทั้งในส่วนของการบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นและสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิว เรียกได้ว่า ตอบเพนพอยต์หลักของการดูแลผิวได้ครบ 

โดยหนึ่งในเซตที่ทำให้สาวไทยตกหลุมรักและดันให้แบรนด์ HER HYNESS ตีตลาดขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในช่วงที่ผ่านมา นั่นก็คือ SOS Duo Intensive Care ดูโอ้บูสต์ผิวโกลว์ ที่มาในรูปแบบของแอมพูล (Ampoule) เข้มข้นทรงพลังกว่าเซรั่มปกติคู่กับมาสก์ในตำนานที่หลายคนคุ้นตาและกำลังหามาลองใช้ 

มาสก์สีดำ Instant Glow Black Mask ที่ผลิตขึ้นจากถ่านบินโชตันจากประเทศญี่ปุ่น 100% เป็นอีกหนึ่งโปรดักต์ที่โด่งดังจนเรียกได้ว่าคนไหนได้ใช้ต่างก็ต้องบอกต่อกันปากต่อปาก เพราะคุณสมบัติในการทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และดูดซับความมันบนใบหน้าเพื่อปรับสมดุลให้กับผิวที่ไม่ค่อยมีในมาสก์ยี่ห้ออื่น และส่วนผสมดั้งเดิมของแบรนด์ที่ประกอบด้วยนมผึ้ง ผงไข่มุก อาร์บูติน และสารสกัดจากมะกอก

นอกจากนี้ มาสก์สีขาว (Wrinkle-Free Silk Mask) สูตรแอนตี้-เอจจิ้ง แผ่นมาสก์ซิลค์สกัดจากเส้นใยธรรมชาติจากเยื่อไม้ ที่ได้ชื่อเรื่องความบางเฉียบขั้นสุด ก็ได้รับความนิยมตามมาติดๆ เพราะยิ่งแผ่นมาสก์แนบสนิทกับผิวเท่าไรก็ช่วยเปิดรูขุมขนให้พร้อมรับเนื้อเซรั่มบำรุงผิวเต็มที่ 

คนบอกต่อปากต่อปากจนแบรนด์เติบโตก้าวกระโดด 

โดยหลังจากที่แบรนด์ HER HYNESS เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2020 ปัจจุบัน HER HYNESS ขึ้นแท่นท็อปแบรนด์อันดับต้นๆ ทั้งหน้าร้านค้าเครื่องสำอางมัลติสตอร์ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์และมาร์เก็ตเพลสทุกเจ้า ไม่ว่าจะปล่อยผลิตภัณฑ์บำรุงใหม่อะไรออกมาก็ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพของผลิตภัณฑ์และยอดขายที่เรียกได้ว่าไม่แพ้แบรนด์ต่างประเทศเลยทีเดียว นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง 

สำหรับผลประกอบการสามปีย้อนหลังจาก ข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจและการค้า บริษัท เมซัน รอเยล จำกัด ชื่อบริษัทที่ดำเนินการที่เป็นเจ้าของแบรนด์ HER HYNESS 

ปี 2565 รายได้สุทธิ 227,065,674 ล้านบาท กำไรสุทธิ 2,520,781 บาท  

ปี 2564 รายได้สุทธิ 106,691,448 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1,982,929 บาท  

ปี 2563 รายได้สุทธิ 87,708,697 ล้านบาท กำไรสุทธิ 1,249,977 บาท   

ติดตามเพจ Facebook : Thairath Money ได้ที่ลิงก์นี้ - https://www.facebook.com/ThairathMoney 


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ