คิง เพาเวอร์ ผู้นำดิวตี้ ฟรี คว้าสุดยอดแบรนด์โลก

Business & Marketing

Corporates

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

Tag

คิง เพาเวอร์ ผู้นำดิวตี้ ฟรี คว้าสุดยอดแบรนด์โลก

Date Time: 9 ม.ค. 2567 07:15 น.

Latest

กลยุทธ์ฉบับ Red Bull ปั้นธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลังสู่อาณาจักรกีฬา-ไลฟ์สไตล์ระดับโลก

นายอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เปิดเผยว่า คิง เพาเวอร์ ตอกย้ำความสำเร็จของการเป็นผู้นำธุรกิจดิวตี้ ฟรี โชว์ศักยภาพความสำเร็จแบรนด์ไทยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศบนเวทีระดับโลก โดยคว้ารางวัล “สุดยอดแบรนด์ของโลกแห่งปี 2023-2024” หรือ Brand of The Year ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จากเวที World Branding Awards ครั้งที่ 17

ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกในฐานะผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกเพื่อการท่องเที่ยว นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์สิ่งใหม่ให้กับลูกค้าอยู่เสมอและสร้างพลังความเป็นไปได้ ในการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยบนเวทีระดับโลก ตามแนวคิด “The Power of Possibilities ชีวิตไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้” ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่สร้างสรรค์ และสร้างความประทับใจให้ลูกค้ามากว่า 34 ปี ด้วยบริการพร้อมสินค้าที่ตอบโจทย์ตรงใจ และครองความเป็นหนึ่งในใจนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก.

อ่าน “คอลัมน์หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ” ทั้งหมดที่นี่


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ