กลุ่มเกษร พลิกโฉม อัมรินทร์พลาซ่าสู่ เกษรอัมรินทร์ ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางราชประสงค์

Business & Marketing

Corporates

กองบรรณาธิการ

Author

กองบรรณาธิการ

Tag

กลุ่มเกษร พลิกโฉม อัมรินทร์พลาซ่าสู่ เกษรอัมรินทร์ ปั้นแลนด์มาร์กใหม่ใจกลางราชประสงค์

Date Time: 24 พ.ค. 2566 15:59 น.

Video

บรรยง พงษ์พานิช แกะปมเศรษฐกิจไทยโตต่ำ ฟื้นช้า พร้อมแนะทางออก

Summary

  • เผยภาพลักษณ์ใหม่ของ ‘เกษรอัมรินทร์’ ต่อยอดคุณค่าตำนานศูนย์กลางธุรกิจกลางกรุง ภายใต้แนวคิด ‘Live your own Legacy’ ปรับโฉมอาคารอัมรินทร์พลาซ่า ศูนย์การค้าที่เป็นตำนานของกรุงเทพฯที่อยู่คู่ย่านราชประสงค์มานานกว่า 38 ปี ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

Latest


เกษรวิลเลจ เดินหน้าแผนการปรับโฉมตำนานศูนย์กลางธุรกิจกลางกรุง เผยภาพลักษณ์ใหม่ อัมรินทร์พลาซ่า สู่ “เกษรอัมรินทร์” (Gaysorn Amarin) ภายใต้แนวคิด ‘Live your own Legacy’ ปรับโฉมอาคารอัมรินทร์พลาซ่า ศูนย์การค้าที่เป็นตำนานของกรุงเทพฯ ที่อยู่คู่ย่านราชประสงค์มานานกว่า 38 ปี ต่อยอดด้วยดีไซน์และองค์ประกอบใหม่ที่ยังสามารถสัมผัสกลิ่นอายของสถานที่อันเป็นตำนานในบรรยากาศร่วมสมัย พร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการปลายปี 2566 นี้ 

ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษร พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า การยกระดับเกษรวิลเลจในครั้งนี้สู่ศูนย์กลางไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสบนคอนเซปต์ “Placemaking Destination”ด้วยเงินลงทุนกว่า 1,000 ล้านบาทในครั้งนี้ จะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นเศรษฐกิจและย่านราชประสงค์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ต้อนรับการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

อีกทั้ง ท่ามกลางโครงการมิกซ์ยูสที่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน เรามีจุดมุ่งหมายสร้างสรรค์สถานที่เดิมให้กลายเป็นจุดหมายใหม่ของกรุงเทพฯ ไม่ซ้ำใคร และแสดงให้เห็นถึงสุนทรียภาพของอาคารเก่าที่เปี่ยมคุณค่าในเชิงสถาปัตยกรรมบนทำเลใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ 

ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษร พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เดินหน้าแผนการปรับโฉม อัมรินทร์พลาซ่า สู่ “เกษรอัมรินทร์”
ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหารกลุ่มเกษร พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป เดินหน้าแผนการปรับโฉม อัมรินทร์พลาซ่า สู่ “เกษรอัมรินทร์”

สร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง Placemaking Destination 4 รูปแบบ

  • MINGLE – Place for Tasteful Moments

โซน Indoor กึ่ง Outdoor ด้านหน้าอาคาร โดยมีดีไซน์ฟีเจอร์ของ Gaysorn Cocoon ประดับประดาพันธุ์ไม้ต่างๆ โอบล้อมเสาโรมันอันเป็นเอกลักษณ์คู่ตึกเกษรอัมรินทร์ ที่จะเรียกทั้งโซนนี้ว่า Hanging Garden รองรับการจัดอีเวนต์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่จะหมุนเวียนไปตามโอกาสสำคัญๆ พื้นที่ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มที่เรียกว่า The COOK ศูนย์รวมความอร่อยจากร้านอาหารสตรีทฟู้ดชื่อดังใจกลางกรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมายาวนาน 

  • ADORE – Place Where Artisans and Admirers Meet 

โซนที่เป็นมากกว่าแหล่งช็อปปิ้ง แต่พื้นที่ที่ต่อยอดจาก Designer Lane โซนที่รวบรวมทั้งแบรนด์ไทยและระดับโลก ให้ได้ชื่นชมผลงานและเรื่องราวหลากสไตล์จากศิลปิน นักออกแบบ นักสร้างสรรค์ และช่างฝีมือจากไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย  Piazza ลานเอนกประสงค์ด้านหน้าอาคารจรดแนวถนนหน้าตึก, Forum โถงด้านในที่อยู่ภายใต้สกายไลต์, พื้นที่รวมร้านค้าสินค้าแฟชั่น Infinity Escalator และ โซน Atrium และ Cocoon ที่เกษรเซ็นเตอร์และเกษรทาวเวอร์ ที่ได้ร่วมรังสรรค์ผลงานกับศิลปินและนักออกแบบต่างประเทศ 

  • BOOST – Place for Urbanist Wellness

โซนรีแลกซ์ ฟื้นฟูสุขภาพใจจากการทำงานและการใช้ชีวิต ที่จะประกอบด้วย ด้านความงาม (Beauty & Aesthetics) ของร่างกายผิวพรรณใบหน้าและเส้นผม ด้านการดูแลสุขภาพกาย (Health & Wellness) และด้านสุขภาพใจ (Mental Wellbeing) 

  • THRIVE – Place to Collaborate & Grow Creatively

โซนสำนักงาน และ Co-Working Space พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่สำนักงานเกรดเอในอาคารสถาปัตยกรรมโพสต์โมเดิร์น Gaysorn Amarin Tower ซึ่งมีการออกแบบตกแต่งและปรับปรุงพื้นที่ใหม่ พร้อมโซลูชันการทำงานแบบครบวงจร ตลอดจน Working Pods รองรับรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดในโลกธุรกิจยุคใหม่ กระจายอยู่ในจุดต่างๆ ทั่วอาคาร นอกจากนี้ ยังมีโซน Gaysorn Urban Resort โปรแกรมกิจกรรมและอีเวนต์สำหรับสายธุรกิจอันหลากหลาย เช่น สายเทค สตาร์ทอัพ และผู้ประกอบการในด้านต่าง ๆ


Author

กองบรรณาธิการ

กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการไทยรัฐออนไลน์