ประชาชนนับพันแห่ร่วมงานมุทิตาจิต "อาจารย์ฤาษีเณร" ขณะที่คอหวยไม่พลาดแห่ส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" จากอ่างน้ำมนต์ กลับไปเสี่ยงโชค 1/11/67

เมื่อวันที่ 22 ต.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในอาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ต.โพธิ์แตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการจัดงานมุทิตาจิตแก่ อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณเนื่องในวันเกิดครบรอบอายุ 37 ปี โดยมีลูกศิษย์มาร่วมอวยพรอย่างมากมาย โดยเฉพาะเหล่าศิลปินตลก ซึ่งมีนายกศิลปินตลกแห่งประเทศไทย โอบะ เสียงเหน่อ ตลกชื่อดัง กิ๊ฟโคกคูณ หลุย ชวนชื่น รวมทั้งศิลปินตลกอีกหลายคณะ ที่มาร่วมอวยพรและมาสร้างเสียงหัวเราะแก่ผู้มาร่วมงาน

รวมทั้งยังมี "กานต์ ทศน" นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลงดั่งมนตรา "อ๊อฟ สุรพล" หมอลำไอดอล เจ้าของเพลงบารมีฤาษีเณร ซัน ไมค์ทองคำ, ไมค์ เสรี รุ่งสว่าง, ทศพล หิมพานต์, น้องผักบุ้ง ลูกสาวทำศพล แก้วฟ้า สหเพชร นักร้องและหมอทำขวัญชื่อดัง โดยภายในงาน ทางอาศรมได้จัดพิธีครอบยันต์ดวงเศรษฐี แจกวัตถุมงคลเหรียญเปิดดวงเศรษฐีแก่ประชาชนทุกคนที่มาร่วมงาน

ทั้งนี้ ยังมีการแจกทุนการศึกษาให้นักเรียนจาก โรงเรียนวัดโพธิ์แตงใต้ จำนวน 80 คน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงิน 80,000 บาท โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 2 จำนวน 30 คน รวมเป็นเงิน 30,000 บาท พร้อมมอบเงินให้กับสมาคมศิลปินตลกแห่งประเทศไทย จำนวน 100,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือตลกที่เจ็บป่วยและเสียชีวิต และมีการรำอวยพรก่อนเริ่มพิธีสงฆ์โดยมีพระเกจิชื่อดังเข้าร่วมหลายองค์

อย่างไรก็ตาม ประชาชนที่ชื่นชอบตัวเลข ยังได้ไปส่องเลขอ่างน้ำมนต์ ซึ่งเป็นเลขที่อาจารย์ฤาษีเณรได้จรดขึ้นโดยมีเลข 0, 1, 2, 3, 8, 9 ที่จับกันเพื่อนำไปเสี่ยงดวงงวดนี้อีกด้วย.

...