"แคนดี้ รากแก่น" บวงสรวง "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดดอนใหญ่ จ.ปทุมธานี หลังมีเสียงกระซิบให้มาที่นี่ ด้านคอหวยแห่ส่อง "เลขเด็ด" จากธูปเสี่ยงทาย

วันที่ 5 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีสายมูจำนวนมากมาขอพร และแก้บนกับท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่ และนางกวักรับทรัพย์กันเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ "แคนดี้ รากแก่น" นักร้องชื่อดังและคณะนำเครื่องบวงสรวงชุดใหญ่ เดินทางมาที่วัดดอนใหญ่ เพื่อทำพิธีบวงสรวงเบิกฤกษ์ขอความเป็นสิริมงคล ขอโชคลาภจากท้าวเวสสุวรรณ

โดยแคนดี้ รากแก่น กล่าวว่า ตนเองเคยมากราบไหว้ท้าวเวสสุวรรณมาแล้ว แต่ยังไม่เคยทำพิธีบวงสรวง จึงอยากทำพิธีแต่ยังไม่รู้จะทำที่ไหนดี ปรากฏว่านั่งอยู่ดี ๆ ก็มีเสียงกระซิบข้างหูเรียกว่าต้องทำที่วัดดอนใหญ่ เชื่อว่าเพราะจิตผูกพันกับท้าวเวสสุวรรณจึงทำให้เกิดเสียงกระซิบนี้ จึงรีบมาจัดพิธีบวงสรวงขอพรขอบารมีท้าวเวสสุวรรณให้ประสบความสำเร็จ และเอาบุญมาเผื่อทุกคน เพราะตนเองเชื่อว่าท้าวเวสฯ วัดดอนใหญ่นั้นให้จริง ๆ

...

โดยก่อนกลับ แคนดี้ รากแก่น ยังได้ให้พระครูสังฆรักษ์ สุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวอีกด้วย

และที่ไม่พลาด แคนดี้ รากแก่นยังชี้เลขเด็ดจากธูปเสี่ยงทายให้นักเสี่ยงโชคดู และยังบอกอีกว่าระหว่างพิธีธูปเสี่ยงทายได้หมุนกลับด้านให้นำไปเสี่ยงโชคกัน เพราะมีเลขทั้ง 3 ตัวและ 2 ตัวในงวดนี้ซึ่งได้เลข 908 และ 64 กลับไปเสี่ยงโชคตาม ๆ กัน.