ลูกสาวหญิงใบ้ พาสายมูจุดธูปขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณ" หน้าทองคำ ที่วัดทางหลวง จ.นนทบุรี ถูกใจได้ "เลขเด็ดงวดนี้" ลุ้นเฮง 1/9/67

งวดนี้หวยออกวันที่ 1 กันยายน 2567 กองสลากเตรียมออกผลรางวัลลอตเตอรี่ จากจังหวัดร้อยเอ็ด ใครที่ยังไม่ไปมูขอโชค ก็ไม่ต้องกังวลใจ "ลูกสาวหญิงใบ้" ขออาสาพาไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดทางหลวง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่ตั้งขึ้นในสมัยอยุธยา

สำหรับประวัติของวัดทางหลวง เดิมชื่อ "วัดใหม่" ต่อมาได้กลายเป็นวัดร้าง จนกระทั่งชาวบ้านได้ช่วยกันบูรณปฏิสังขรณ์ขึ้นใหม่เมื่อ พ.ศ. 2471 โดยมีพระภิกษุพิมพ์ซึ่งมาจากภาคอีสานเป็นผู้ปกครองดูแลวัด ต่อมาพระมหาจันดี ศรีพลัง จากวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้าอาวาส และได้ดำเนินการเปลี่ยนชื่อวัดเป็น "วัดทางหลวง" เมื่อ พ.ศ. 2478 โดยนำชื่อมาจากทางหลวงแผ่นดินสายกรุงเทพฯ–นนทบุรี ที่ติดกับวัด และเป็นทางหลวงสายแรกของจังหวัดนนทบุรี

...

เมื่อ "หญิง" เดินทางไปถึงวัด ก็รีบขึ้นไปกราบไหว้พระพุทธรูปปางต่างๆ ที่ประดิษฐานอยู่ภายศาลา พร้อมกับจุดธูป ปิดทอง และกราบขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับครอบครัว ทั้งนี้ ยังได้เขย่าเซียมซีเสี่ยงทายเพื่อขอโชค ได้เลขสวย 9 และ 26

จากนั้น "หญิง" ก็ลงมาไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" หน้าทองคำ ที่ตั้งประดิษฐานอยู่ข้างหอพระ โดยได้ถวายพวงมาลัยดอกไม้แดง กราบขอพรให้ประสบความสำเร็จในเรื่องการเงิน หน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิต พร้อมกล่าวบูชาท้าวเวสสุวรรณ ตามป้ายที่ติด ดังนี้

คาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

จุดธูป 9 ดอก

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสสะ (3 จบ)

อิติปิโส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ 

มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ 

ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะพันตาภัทภูริโต 

เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ 

ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

จากนั้น หญิงก็ได้จุดธูปมงคลเพื่อเสี่ยงโชคลาภ และเดินไปกราบพระทำบุญตามวันเกิด ในระหว่างที่รอธูปไหม้จนหมด เมื่อเดินกลับมาดูธูปในกระถาง ปรากฏว่าธูปได้แตกเป็น 2 ซีก แต่ก็ยังมองเห็นเลขได้ชัดเจน คือ 897 เพื่อนำกลับไปเผื่อเป็นแนวทางในการลุ้น งวดวันที่ 1 ก.ย. 2567 สุดท้ายนี้ ก็ขอให้ทุกคนโชคดีกันทั่วหน้า และขอให้เสี่ยงดวงกันอย่างพอดี.

...