นักเสี่ยงโชคศรัทธา "ตาทองงิ้วราย" วัดสว่างอารมณ์ มากราบขอพร พร้อมส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" จากอ่างน้ำมนต์ ไปลุ้นรวย 1/9/67

วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เมื่อตอนสายที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศภายในวัดมาว่า วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ สาธุชนและบรรดานักเสี่ยงโชคที่ให้ความเชื่อมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และเลื่อมใสศรัทธาในตัวหลวงพ่อแป๊ะ เดินทางมากราบไหว้กันอย่างไม่ขาดสาย บางรายตั้งใจมากราบไหว้หลวงพ่อแป๊ะ และต้องการให้ลงยันต์หลังมือด้วยแป้งเสก เพราะเปิดลงยันต์ในช่วงวันหยุด

บางรายก็ตั้งใจที่จะมาขอโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค ยิ่งใกล้วันหวยออกยิ่งมากันเยอะ โดยเฉพาะการลงยันต์หลังมือ มีการต่อคิวกันยาวเหยียดครั้งละหลายร้อยคน ซึ่งส่วนใหญ่จะมีความเชื่อว่า เมื่อให้เกจิดังลงยันต์แล้ว ขอพรสิ่งใดก็จะประสบผลสำเร็จตามที่อธิษฐานไว้ โดยเฉพาะหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเป็นผู้ลงยันต์ให้ด้วยตนเอง ทำให้เกิดความสิริมงคล ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา

ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่สาธุชนและนักเสี่ยงโชคมาวัดนี้แล้ว จะต้องขึ้นกราบไหว้ขอพร จากองค์พระเงินพระทอง แล้วไม่ลืมแวะขอโชคลาภจากหุ่นปั้น ตาทองงิ้วราย คุณตาใจดีที่ให้โชคลาภกับนักเสี่ยงโชค ที่มากราบไหว้ขอโชค เพ่งมองอ่างน้ำมนต์ที่มีหยดน้ำตาเทียน ให้นักเสี่ยงโชคนำไปตีเป็นเลขเด็ด ถึงขนาดต้องเข้าคิวกราบไหว้ และเข้าคิวเพ่งมองดูหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ และที่เป็นเครื่องการันตี คือ สังเกตจากของแก้บนล้อมรอบเต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นสร้อย กำไล แหวน แถมเครื่องแต่งตัว เสื้อผ้า จะมีการสับเปลี่ยนให้ทุกวัน

...

จากการสอบถาม นายสมชาย มงคลชัย อายุ 45 ปี ชาวบางขุนเทียน กทม. หนึ่งในผู้ที่เดินทางมาขอพรกับตาทองงิ้วราย เปิดเผยว่า ตนเองตั้งใจมาขอพรขอโชคลาภในช่วงวันหยุด และถือโอกาสมาให้หลวงพ่อแป๊ะลงยันต์หลังมือ เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดเมืองบาดาล ตามความเชื่อของตนเอง เชื่อว่าสามารถดลบันดาลโชคลาภสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ผู้ที่ขอ

ทั้งนี้ ตั้งใจขึ้นมากราบขอพรกับตาทองงิ้วราย เล็งมองหยดน้ำตาเทียนในอ่างน้ำมนต์ ข้างตาทองงิ้วราย พร้อมถือโอกาสล้วงไข่ในตะข้องที่ตั้งอยู่ด้านหน้า ได้อธิษฐานขอพรเน้นเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภเลขเด็ดวันนี้ จากนั้นโชว์เลขที่ล้วงจากตะข้อง 3 ลูกให้ดู ปรากฏได้เลข 2 เลข 5 และเลข 3

สำหรับเลขในอ่างน้ำมนต์ จากการเพ่งมอง เห็นเป็นเลข 0, 5, 3 และ 44 เป็นเลขที่ตนเองจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ ส่วนคนอื่นจะเห็นเป็นเลขอื่น ก็แล้วแต่โชคชะตาของแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตามแผงลอตเตอรี่ที่บรรดาพ่อค้าแม่ค้าติดไว้เป็นตัวเลือก หรือเป็นทางเลือกในการขอโชคลาภเลขเด็ดครั้งนี้ เป็นเลขกำลังวันอาทิตย์ 1 8 4 และเลขอ่างน้ำมนต์ตาทองงิ้วราย ขึ้นเป็นเลข 0 5 3 และ 4 4 เพื่อให้นักเสี่ยงโชคไว้เป็นทางเลือกในรอบนี้เช่นกัน.