คนดวงปัง รับทรัพทย์หลักล้าน มาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดดอนใหญ่ ไม่พลาดส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" 1/9/67 ไปลุ้นโชค

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2567 ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีสายมูจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ภายวัดดอนใหญ่กันอย่างต่อเนื่อง โดยกราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่ และแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ

นอกจากนี้ ยังมีสายมูกว่า 400 คน นั่งรอต่อแถวเพื่อรอให้พระครูสังฆรักษ์สุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว หลังเสร็จสิ้นการแก้บนขอพร

ด้านนางสาวธนาพร วงศ์พรหม และนายฐิติเดช สุทธิ เจ้าของบริษัท โกโม ทรานสปอร์ต พร้อมด้วยลูกชาย นำข้าวสาร 100 ถุง (500 กิโลกรัม) และเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังประสบความสำเร็จในเรื่องที่ขอไว้ 

...

นางสาวธนาพร กล่าวว่า ตนเองนั้นเปิดบริษัท โกโม ทรานสปอร์ต ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าสินค้าและส่งออกสินค้าจากต่างประเทศ ที่ผ่านมาทราบข่าวถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณ จึงได้เดินทางมาขอพรท้าวเวสสุวรรณว่า ขอให้ประสบความสำเร็จในด้านธุรกิจ ได้เงินหลักล้านบาท และตนเองจะนำข้าวสารมาแก้บน

ซึ่งไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ หลังบนบานศาลกล่าวไป ปรากฏเพียงแค่เดือนเดียวรู้ผลทันที วันนี้ตนเองได้ประสบความสำเร็จแล้วได้เงินหลักล้านบาทจริงๆ จึงนำข้าวสาร 100 ถุงมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 969 กลับไปลุ้นโชคอีกต่อ

ส่วนทางด้าน นายกิตติพงษ์ ดีรมรัมย์ พร้อมครอบครัว นำประทัด 5,000 นัด พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ หลังได้โชคก้อนโตเกือบแสนบาทในงวดที่ผ่านมา

นายกิตติพงษ์ กล่าวว่า ตนเองนั้นได้โชคจากไอ้ไข่มาแล้ว 2 งวดติด งวดนี้เป็นงวดที่ 3 และตนเองยังได้โชคจากพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่อีกด้วย ซึ่งได้โชคจากไอ้ไข่นั้น ตนเองได้มาจากเลขหางปลายประทัด หลังจากมาแก้บนไอ้ไข่ทุกครั้ง และครั้งนี้ได้เลข 420, 35 ไปลุ้นโชคครั้งที่ 4 ต่อไป.

...