คนดวงเฮง ถูกรางวัลยกครอบครัว พากันมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" วัดดอนใหญ่ ไม่พลาดส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" ไปลุ้นอีก 16/8/67

วันที่ 4 สิงหาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สายมูแห่กราบไหว้ขอพรพ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา ปู่โสมเฝ้าทรัพย์ ที่อุทยานธรรมพญานาคราช วัดดอนใหญ่ กันอย่างคึกคัก

ในขณะที่สายมูอีกจำนวนมากต่างนำเครื่องเซ่นไหว้มาแก้บนแก่องค์ท้าวเวสสุวรรณ วัดดอนใหญ่ ตั้งแต่ช่วงเช้า และยังมีสายมูบางส่วนนั่งรอต่อแถว เพื่อรอให้ พระครูสังฆรักษ์ สุเทพฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ เจิมหน้าผากเปิดทรัพย์ โชคลาภ วาสนาบารมี เจิมยันต์สาลิกามหาเสน่ห์ และยันต์นะมหาเศรษฐี เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว

ด้าน นางสมปอง โตเนียม พร้อมครอบครัวเดินทางจากย่านหมู่บ้านพฤกษา B ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำข้าวสาร 2 ถุง น้ำดื่ม 4 แพ็ก มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อนโตยกครอบครัวกว่า 10 คน 

นางสมปอง กล่าวว่า ตนเองนั้นได้มาขอโชคท้าวเวสสุวรรณ ถูกรางวัลมาแล้ว 4 งวด และล่าสุดถูกรางวัลกันยกบ้าน ส่วนสาเหตุที่ถูกกันหลายคน เพราะทุกคนเห็นว่าตนเองถูกรางวัลมาหลายงวดแล้ว จึงได้ซื้อตามเลขธูปที่ตนเองจุดขอพรท้าวเวสสุวรรณ เมื่อตอนที่ตนเองมาแก้บนครั้งก่อน (งวด 15 ก.ค.67) ซึ่งในแต่ละงวดก็จะได้มากบ้างน้อยบ้าง แล้วแต่ใจที่อยากจะซื้อเท่าไร วันนี้จึงได้พากันมาแก้บนดังกล่าว และได้เลข 707 ลุ้นรางวัลงวดต่อไป

...

ด้าน นายอาทิตย์ นามปั่น เดินทางจากย่านนวนคร นำข้าวสาร 9 ถุง น้ำแดง 2 แพ็ก น้ำดื่ม 2 แพ็ก มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังได้โชคก้อนโตหลายหมื่นบาทและการงานราบรื่น กล่าวว่า ตนเองได้ทราบข่าวจากทีวีช่องหนึ่งถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสสุวรรณ

ตนเองจึงเดินทางมาขอโชคกับท้าวเวสสุวรรณบ้าง ซึ่งตนเองติดปัญหาด้านการเงิน ไม่มีจ่ายค่าบ้าน ค่างวดรถ ที่จะต้องจ่ายสิ้นเดือน (กรกฎาคม) เนื่องจากมีแค่เงินเดือน ไม่มีโอทีมานานแล้ว หลังจากมาขอพรไม่นาน บริษัทก็มีโอทีเข้ามา และตนเองยังถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ได้เงินมาอีกหลายหมื่น ได้เงินไปจ่ายค่าบ้าน ค่างวดรถ และค่าบัตรเครดิต แล้วยังเหลืออีกหลายบาท

ตนเองเชื่อว่าเป็นเพราะความศักดิ์สิทธิ์ของท้าวเวสฯ ที่ดลบันดาลให้ ตนถึงได้ดังใจหวัง ทั้งที่ตนเองเพิ่งมาขอครั้งแรกก็ได้แล้ว วันนี้จึงรีบมาแก้บนดังกล่าว และยังได้เลข 55 จากธูปเสี่ยงทาย กลับไปลุ้นโชคงวดที่ 2 ต่อไป.