นักเสี่ยงโชคขอ "เลขเด็ด" กุมารสมบัติ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ไม่ผิดหวังได้เลขมงคล ทั้งเลขปิงปอง เลขธูปเสี่ยงทาย ลุ้นเป็นเศรษฐีงวด 1/8/67 


วันที่ 22 ก.ค. 67 มีรายงานว่า ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม เมื่อวานนี้ (21 ก.ค.) มีสาธุชนเดินทางมาทำบุญกราบไหว้สรีระหลวงพ่อพูล อัตตรักโข เกจิอาจารย์ชื่อดังนครปฐม ที่ละสังขารไปกว่า 20 ปี แต่สรีระท่านไม่เน่าเปื่อย บรรจุอยู่ในโลงแก้ว ตั้งอยู่หลังหนุมานออกศึกองค์ใหญ่ ตั้งไว้ให้สาธุชนได้กราบไหว้ภายในศาลาใหญ่หลวงพ่อพูล 

นอกจากนี้ ยังมี กุมารสมบัติ ที่อยู่คู่บารมีหลวงพ่อพูลมายาวนานกว่า 50 ปี หลวงพี่น้ำฝนได้อัญเชิญมาไว้ที่ด้านหน้าศาลาหลวงพ่อพูล ซึ่งถือเป็นกุมารชื่อดัง มีผู้ได้รับโชคนำสิ่งของมาแก้บน ทั้งน้ำแดง ของเด็กเล่น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า จักรยาน ตั้งเรียงรายไว้โดยรอบจนแน่นเต็มพื้นที่ 

...

จากการสอบถาม นางอภิญญา ชีวรักษ์ อายุ 45 ปี ชาวบางแขม อ.เมืองนครปฐม ศิษยานุศิษย์ของวัดไผ่ล้อม เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เคยมากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพูล และขอพรกุมารสมบัติ ซึ่งกลับไปจะได้โชคลาภกลับมาทุกครั้ง ครั้งนี้มาทำบุญในวันอาสาฬหบูชาและเข้าพรรษา ได้ขอโชคลาภกุมารสมบัติ ด้วยการล้วงไข่ในกระบุง ได้ปิงปอง 3 ลูก หมายเลข 1 3 4 และได้จุดธูปมงคลได้เลข 3 5 3 ถือว่าเป็นเลขเด็ดของรอบนี้ ตนได้อธิษฐานบอกกล่าวกับกุมารสมบัติว่า หากรอบนี้ได้รางวัลใหญ่จะนำเครื่องบังคับคันใหญ่มาทำการแก้บน  

ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมว่า สาธุชน นักเสี่ยงโชค ที่เดินทางมาขอพร ขอโชคลาภ กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของวัดไผ่ล้อมนั้น หลังจากที่ได้กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อพูล และขอโชคกุมารสมบัติแล้ว ต่างมุ่งหน้าไปที่แผงของแม่ค้าที่ตั้งขายสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยต่างหาเลขเด็ดของตนเองที่หามาได้ เพื่อนำไปเสี่ยงโชคในรอบนี้