ชาวบ้านนับหมื่น แห่กราบ "หลวงปู่ศิลา" ไม่พลาดส่อง "เลขเด็ด" ทะเบียนรถที่หลวงพ่อนั่ง-เลขมงคล หวังนำไปลุ้นรวยงวด 1/7/67

วันที่ 1 ก.ค. 67 มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของวานนี้ (30 มิ.ย.) ที่วัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้มีพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ที่ภายในวิหารต่อแดนสวรรค์ ภายในวัดถ้ำแก้วภาวนา

โดยมีพระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท) เกจิดังแห่งที่ราบสูง เป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์, พระครูปลัดสมานชุติมนฺโต (พระอาจารย์ต๊ะ เจ้าอาวาสผู้จัดงาน), พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และ พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จ.สุรินทร์ เป็นประธานร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล ท่ามกลางศิษยานุศิษย์ และพี่น้องประชาชนนับหมื่นจากทั่วสารทิศ เข้าร่วมในพิธีจนเต็มพื้นที่ ทำให้การจราจรติดขัดยาว 

...

สำหรับการประกอบพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยวาระที่ 2 ในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดจากการบูชาวัตถุมงคลมาสร้างวิหารของวัดที่กำลังก่อสร้างแต่ยังไม่แล้วเสร็จ โดยเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยเมตไตรย มีจำหน่ายราคาบูชาเหรียญละ 490 บาท และแบบยกกล่อง 100 เหรียญ ราคา 49,000 บาท มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากสั่งจองและรอรับเหรียญหลังจากเสร็จพิธี  

นอกจากนี้ ชาวบ้านนับหมื่นยังมารอส่องตัวเลขทะเบียนรถหลวงปู่มหาศิลาฯ ซึ่งป้ายทะเบียนรถหลวงปู่คือ 885 และหลวงปู่ยังเขียนอวยพรหมอนที่ระลึกให้แก่เจ้าภาพ ระบุข้อความว่า "30 มิถุนา #635"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ถ้ำแก้ว ภาวนา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง