นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไหว้ขอพรปู่ฤาษีพรหมเมศ พร้อมทำพิธีเจิมเปิดดวงเศรษฐีเพื่อความเป็นสิริมงคล ไม่ลืมขอเลขเด็ดจาก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" ได้เลข 2 ตัว ติดมือไปเสี่ยงโชค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (29 ก.พ. 67) บรรยากาศ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ อ.บางไทร จ.พระนครศรอยุธยา มีสาธุชนเดินทางมากราบไหว้ "ท้าวเวสสุวรรณ" ปาง 9 หน้า สูง 16 เมตร "พ่อปู่ฤาษีพรหมเมศ" องค์ใหญ่ที่สุดในโลก "กุมารทองเจ้าสัวเฮง" เจ้าแม่ตะเคียน พระพิฆเนศ และยังไปกราบพระสังกัจจายน์ และหลวงพ่อมี ในวิหารหลวงพ่อและถ้ำจินดามณี ที่เพิ่งเปิดให้ประชาชนได้เข้าไปสักการะ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ภายในอาศรม เพื่อขอโชค ขอพร เพื่อความเป็นสิริมงคล

ซึ่งหากใครได้โชค ได้พร ตามที่ขอ ก็มักจะนำฟักทองมาแก้บนปู่ฤาษีพรหมเมศ และนำน้ำแดงมาแก้บนกุมารทองเจ้าสัวเฮงด้วย

และแน่นอนว่า ในช่วงใกล้หวยออก นักเสี่ยงโชค ก็จะไม่พลาดส่องเลขอ่างน้ำมนต์บนศาลาบุญช่วย ซึ่งเห็นมีเลข 1 2 3 4 5 9 ที่ลอยจับกัน 

โดยเมื่อวานนี้ ยังมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุจรี ศรีราชาและวิว ชัชวาลย์ ได้เดินทางมากราบไหว้และร้องเพลงถวายปู่ฤาษีพรหมเมศ และยังให้อาจารย์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ เจิมเปิดดวงเศรษฐีเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมถึง วิว ชัชวาลย์ ยังได้ไปกราบขอพรขอโชคกุมารทองเจ้าสัวเฮง และจับเลขโชคจากลูกปิงปองหน้ากุมารทองเจ้าสัวเฮง ได้เลข 95 ติดมือไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มี.ค. 67 นี้ด้วย 

...