สมหวังแบบแพ็กคู่ สองเพื่อนรักมาแก้บน "ท้าวเวสสุวรรณ" หน้าทองคำ กระบองทองคำ ที่วัดมฤคทายวัน จ.พระนครศรีอยุธยา ไม่ลืมส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" ไปลุ้นอีก 1/10/66

วันที่ 24 กันยายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันมีประชาชนจำนวนมาก ใช้เวลาช่วงวันหยุด เดินทางมากราบไหว้ขอพรหลวงปู่ปาน และพระครูมงคลกิจวิบูล หรือหลวงปู่แปลก โสภโณ เกจิชื่อดัง อดีตเจ้าอาวาสวัดมฤคทายวัน ที่วัดมฤคทายวัน (รางเนื้อตาย) ต.เทพมงคล อ.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา ติดกับถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ขาออก จ.สุพรรณบุรี

พร้อมนำดอกไม้แดงและเครื่องถวายต่างๆ มาแก้บน องค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ กระบองทองคำ องค์แรกและองค์เดียวในประเทศไทย ขนาดความสูง 239 เซนติเมตร ที่ตั้งอยู่บริเวณลานหน้าวัด

...

หนึ่งในนั้นคือ นายเฉลิม ยิ้มละมัย อายุ 63 ปี ชาว อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ถูกรางวัลที่ 5 จากสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา จำนวน 1 ใบ ราคา 20,000 บาท และเพื่อนคือ นายอุดม บัวศรี อายุ 60 ปี ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 4 ใบ ราคา 8,000 บาท

โดยนายเฉลิม เผยว่า วันนี้ตนกับเพื่อนได้นำดอกกุหลาบสีแดง ธูป เทียน หอยแครงลวก ไข่ไก่ต้ม ขนมจีนน้ำยา ข้าวสาร น้ำแดง และประทัด มาทำการแก้บนองค์ท้าวเวสสุวรรณหน้าทองคำ กระบองทองคำ เพราะว่าตนกับเพื่อนได้มาร่วมพิธีเบิกเนตรองค์ท้าวเวสสุวรรณ ในวันเสาร์ที่ 9 แรม 9 ค่ำ เดือน 9 ที่ผ่านมา 

และได้จุดธูปเทียนเพื่อขอพร และได้บนไว้ว่า ขอให้ลูกถูกโชคจากสลากกินแบ่งรัฐบาลกับเขาบางสักครั้ง จากนั้นก็ลงไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ขายภายในงานตามเลขที่ได้จากก้านธูปมงคล

หลังจากผลออกรางวัลพบว่าตนถูกรางวัลที่ 5 และเพื่อนก็ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว จำนวน 4 ใบ จึงนัดกันมาทำการแก้บนตามที่ได้บอกไว้

ซึ่งวันนี้ก็ไม่พลาดพากันไปส่องเลขจากปลายประทัด ได้เลข 46 และ 343 ส่วนเลขเด็ดจากก้านธูปมงคลสีแดง ได้เลข 124 และเลขจากลูกปิงปองหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ ได้เลข 34

ทั้งนี้ นายเฉลิม ยังกล่าวอีกว่า เชื่อว่าตนกับเพื่อนจะได้โชคอีกครั้งในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2566 นี้ ถ้าถูกจะนำพุสีจำนวนหนึ่งโลมาแก้บนอีกแน่นอน.