ชาวบ้านร่วมพิธียกเกตุ "พระมหาจักรพรรดิ ปางเปิดโลก 11 ศอก" ไม่ผิดหวังได้ "เลขเด็ดงวดนี้" 16/9/66 จาก "ขันน้ำมนต์" กลับไปเสี่ยงโชค

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดหนองทอง หมู่ 11 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.สุโขทัย ชาวบ้านต่างเดินทางมาร่วมพิธียกเกตุพระมหาจักรพรรดิ ปางเปิดโลก 11 ศอก สวดนพเคราะห์ เสริมมงคลชีวิตที่ พระครูปลัดธนะโรจน์ ปญฺญาวชิโร พระอาจารย์หมู เจ้าอาวาสวัดหนองทอง ได้จัดสร้างขึ้นไว้ที่บริเวณด้านหน้าเจดีย์ไหทอง โดยเริ่มจากพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดหนองทอง โดยพระครูปลัดธนะโรจน์ ปญฺญาวชิโร พระอาจารย์หมู เป็นผู้ประกอบพิธี 

จากนั้นพระสงฆ์ได้สวดนพเคราะห์ เสริมมงคลชีวิตให้กับชาวบ้านที่เดินทางมาร่วมพิธีจนแน่นลานวัดหนองทอง โดยชาวบ้านที่ร่วมพิธีต่างร่วมกันลอยบัว บริเวณสระน้ำหน้าองค์พ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช พ่อปู่มุจลินท์นาคราช ซึ่งขณะที่ชาวบ้านกำลังร่วมกันลอยบัวอยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ซึ่งชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เกิดจากความศักดิ์สิทธิ์ของพิธี และเกิดจากอิทธิฤทธิ์ของพ่อปู่ศรีสุทโธนาคราช พ่อปู่มุจลินท์นาคราช 

...

หลังจากนั้นชาวบ้านที่ชื่นชอบตัวเลข ก็ไม่พลาดที่จะเดินไปส่อง "เลขเด็ดงวดนี้" จากขันน้ำมนต์ บริเวณด้านหน้า โดยคนส่วนใหญ่เห็นเป็นเลข 6, 9, 0, 8 เพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่เสี่ยงโชคในงวดที่กำลังจะถึงนี้.