คุ้นหน้าคุ้นตาก็ไฮโซหน้าตี๋ 'กรณ์ เคพีเอ็น' หรือกรณ์ ณรงค์เดช เจ้าของสถาบันร้องเพลง เคพีเอ็น และอสังหาริมทรัพย์อีกมากมาย แต่วันนี้เราจะเปิดวาร์ปพาไปทำความรู้จัก พี่ชายคนกลางของหนุ่มกรณ์ อย่าง 'ณพ ณรงค์เดช' สามีสุดที่รักของ ดาว พอฤทัย บุณยะจินดา(ณรงค์เดช) ที่กำลังถูกให้ความสนใจ หลังมีแถลงการณ์หาก ณพ ทำการใดที่เป็นการเสื่อมเสียครอบครัว 'ณรงค์เดช' ไม่มีส่วนรู้เห็นและรับผิดชอบใดๆ   

นอกจากนี้ จะเห็นได้ว่าก่อนหน้านี้ครอบครัว ณรงค์เดช น่ารักอบอุ่นสไตล์ 3 พี่น้องชายล้วน กฤษณ์, ณพ, กรณ์ 3 พี่น้องแห่งเคพีเอ็น และอสังหาริมทรัพย์กว่าพันล้าน ล่าสุดสั่นคลอนเพราะอะไร เรามีคำตอบ เปิดวาร์ปประวัติพี่ชายคนกลาง ณพ ผู้ที่ถูกตัดออกจากกงสี ไปอ่านกันเลย 

ณพ ณรงค์เดช
ณพ ณรงค์เดช

1. ณพ เป็นลูกชายคนกลางของ คุณหญิงพรทิพย์ (พรประภา) กับ ดร.เกษม ณรงค์เดช คุณหญิงพรทิพย์ เป็นนักธุรกิจหญิงที่มีความสามารถ และเป็นผู้จัดตั้งบริษัท เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด และธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญที่สุดคือการผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ และดนตรี ณพ มีพี่ชายคือ กฤษณ์ และน้องชาย คือกรณ์ ณรงค์เดช 

...

2. เขาเป็นผู้ชายอารมณ์ดี สุขุมนุ่มลึก มีภรรยาที่น่ารักอย่าง ดาว พอฤทัย ณรงค์เดช (พี่สาวของนักร้องชื่อดัง ดัง พันกร บุณยะจินดา) ปัจจุบันมีลูกชาย 2 คน น้องณดณ และน้องภพ

อยู่เคียงข้างภรรยาตลอด
อยู่เคียงข้างภรรยาตลอด
ลูกชาย น้องณดณและน้องภพ
ลูกชาย น้องณดณและน้องภพ

3. ชีวิตครอบครัวของเขาสมรสเมื่อปี 2543 ปัจจุบันครอบครัวอบอุ่น เห็นภรรยาสาว ‘ดาว พอฤทัย’ ที่ผันตัวมาเป็นผู้จัดในช่อง 3 ก็มักจะเห็นภาพสามีอย่าง ณพ คอยให้กำลังใจและยืนเคียงข้างเธอเสมอๆ ณพ อาจจะไม่ค่อยมีภาพ เพราะส่วนตัวของเขาไม่ชอบถ่ายภาพ แต่ถ้าออกงานกับศรีภรรยาก็มักมีภาพแชะคู่ด้วยกันเสมอ 

กรณ์-ณพ-กฤษณ์
กรณ์-ณพ-กฤษณ์
3 พี่น้องณรงค์เดช และ ดาว พอฤทัย
3 พี่น้องณรงค์เดช และ ดาว พอฤทัย

...

ณพและกรณ์
ณพและกรณ์

4. ความผูกพันไลฟ์สไตล์ของครอบครัวณรงค์เดช นี้คือการที่พี่น้องทั้งสามคนสนิทกันมาก มีอะไรปรึกษากันได้หมด แม้กระทั่งแยกเรือนกันออกไปแล้วก็ตามยังโทรคุย หมั่นเล่าเประสบการณ์ที่ตัวเองไปพบเจอมาให้พี่น้องและคุณพ่อฟัง

5. คติในความรักของเขากับดาว เข้าใจซึ่งกันและกัน เคารพให้เกียรติกัน ให้ความปรึกษากันทุกเรื่อง ผลัดกันร้อนผลัดกันเย็น แต่เราจะไม่ทะเลาะกัน

ณพ-ดาว ณรงค์เดช
ณพ-ดาว ณรงค์เดช

...

6. ประวัติของเขาไม่ค่อยมีคนค้นหา อาจจะเพราะณพ ชอบทำงานที่จะอยู่เบื้องหลังมากกว่าเบื้องหน้าจะเห็นได้ว่าในตระกูล 'ณรงค์เดช' มีเพียงกฤษณ์ และ กรณ์ เท่านั้น ที่โดดเด่นเป็นที่น่าสนใจและจับตาดูในวงการธุรกิจ 

7. 30 เม.ย. 2561 ที่ผ่านมา ครอบครัวณรงค์เดช เจอปัญหาถูกฟ้องร้องคดีซื้อขายหุ้นบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) หนึ่งในผู้บริหารมี 'ณพ ณรงค์เดช' ดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) ที่ขอยืมเงินครอบครัวไปซื้อบริษัททำทุนต่างๆ และก็ทำผลประโยชน์ให้กับตัวเองเพียงคนเดียว ล่าสุดถูกฟ้องร้อง คนในตระกูลก็โดนร่างแหไปด้วย 

8. และถึงคราวสั่นคลอน ล่าสุดมีแถลงการณ์ประกาศตัดขาดและไม่ขอยุ่งเกี่ยว หาก ณพ ณรงค์เดช รองประธานคณะกรรมการ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) ทำการใดๆ ครอบครัวไม่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น 

ยิ้มเท่ๆ
ยิ้มเท่ๆ

ทำความรู้จักแล้วพอหอมปากหอมคอ อย่างไรก็ดีต้องติดตามความคืบหน้าว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป.

...

ภาพบางส่วน: kornnarongdej dunkphunkorn