เครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลี เป็นที่นิยมในประเทศไทยมานาน ยังครองใจและได้รับความนิยมจากสาย K-Beauty อย่างต่อเนื่อง เพราะสินค้ามีคุณภาพดี บรรจุภัณฑ์ของแต่ละแบรนด์ออกแบบอย่างสวยงาม ทำให้น่าใช้ น่าเก็บสะสม และอีกหนึ่งข้อสำคัญคือราคาไม่แพงมากจนเกินไปด้วย

ในปี 2023 นี้มีเครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลีหลายแบรนด์ที่น่าสนใจ แบรนด์ไหนมีไอเทมเด็ดอะไรบ้าง ไทยรัฐช็อปปิ้งได้รวบรวมมาให้แล้ว ทุกแบรนด์ล้วนสามารถหาซื้อได้ในประเทศไทย ไม่ต้องฝากหิ้วไม่ต้องรอพรีออเดอร์ อัปเดตได้ที่นี่

อัปเดต 10 เครื่องสำอางเกาหลี สกินแคร์เกาหลี 2023 สาย K-Beauty ไม่ควรพลาด!  

1. Needly Daily Toner Pad 

Needly Daily Toner Pad เป็นสกินแคร์ที่สร้างยอดขายถล่มทลายให้กับแบรนด์ ได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลีใต้และในประเทศไทย เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นที่หยิบใช้ได้ทุกวัน มาพร้อมเนื้อเอสเซนส์ที่มีส่วนผสมของ Hyaluronate BHA และ PHA มอบความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมช่วยผลัดผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น ทั้งยังมีส่วนช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน ที่เป็นต้นตอของปัญหาสิวได้อีกด้วย 

...

สำหรับตัวแผ่นโทนเนอร์ เป็นสำลีแผ่นบางๆ สามารถใช้ได้ทั้งสองด้าน ด้านผิวนูนใช้เช็ดเพื่อผลัดผิว ด้านผิวเรียบใช้สำหรับเช็ดซ้ำเพื่อให้เนื้อเอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น หรือหากต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ สามารถใช้แผ่นโทนเนอร์แปะที่ผิวหน้าเพื่อมาส์กหน้าได้อีกด้วย

ขนาด 280 กรัม ราคา 790 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

2. Numbuzin No.3 Super Glowing Essence

Numbuzin มีโทนเนอร์และเอสเซนส์ให้เลือกหลายสูตร สำหรับสูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ No.3 Super Glowing Essence จนขึ้นแท่นเป็นสินค้าขายดีใน Oliveyoung ร้านรวมสินค้าสุขภาพและความงามที่โด่งดังที่สุดในเกาหลีใต้อีกด้วย 

จุดเด่นของโทนเนอร์สูตรนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำหมักกว่า 50 ชนิด ช่วยให้บำรุงผิวให้ดูโกลว์ ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้ผิวด้วย

ขนาด 200 มล. ราคา 660 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

3. Beauty of Joseon Ginseng Moist Sun Serum SPF50+ PA++++

Beauty of Joseon เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเคล็ดลับความงามในยุคโชซอน ส่วนประกอบในสกินแคร์มักมีสารสกัดจากพืชสมุนไพรของเกาหลี ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมความงามในยุคปัจจุบันได้อย่างลงตัว 

ครีมกันแดดรุ่นใหม่ล่าสุด Ginseng Moist Sun Serum SPF50+ PA++++ ได้รับความนิยมมากหลังจากการเปิดตัว เป็นครีมกันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบาสบายผิว มีส่วนผสมของโสมและ Niacinamide ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV เพิ่มความชุ่มชื้นและปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 

ขนาด 50 มล. ราคา 670 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

...

4. Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++

Round Lab แบรนด์ความงามสัญชาติเกาหลีที่ได้รับความนิยมสูงอีกแบรนด์หนึ่งในไทย ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ สกินแคร์ตัวดังของแบรนด์ คือ Birch Juice Moisturizing Sunscreen SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดที่อุดมไปด้วยส่วนผสมของน้ำหล่อเลี้ยงจากต้นเบิร์ช (Birch Juice) และ Hyaluronic Acid ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

เนื้อสัมผัสของครีมกันแดดตัวนี้ เนื้อคล้ายเซรั่ม ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน

ขนาด 50 มล. ราคา 700 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

5. SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule

...

แบรนด์ SKIN1004 เป็นแบรนด์ความงามที่ถูกใจคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายไม่น้อย เพราะแบรนด์นี้ใช้ส่วนผสมและสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ทดลองกับสัตว์ ซึ่งส่วนผสมอันโดดเด่นของแบรนด์คือ Centella Asiatica สารสกัดจากต้นมาดากัสการ์ มีคุณสมบัติในการช่วยปลอบประโลมผิวและเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว 

สินค้าตัวดังของแบรนด์ คือ SKIN1004 Madagascar Centella Ampoule เป็นแอมพูลที่อุดมไปด้วย Centella Asiatica 100% และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวและริ้วรอย เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ทั้งยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว 

ขนาด 55 มล. ราคา 459 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

6. Clio Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++

Clio แบรนด์เครื่องสำอางที่มาพร้อมคอนเซปต์สุดเก๋อย่าง New-me ที่จะมาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ ด้วยการแต่งหน้า ความจริงแล้วแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักในประเทศไทยมาอยู่ไม่น้อย และไอเทมที่ถูกพูดถึงมากในช่วงปี 2022-2023 ต้องขอยกให้ Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ หรือที่หลายคนเรียกว่า คุชชั่น Clio ตลับดำ 

...

Kill Cover The New Founwear Cushion SPF50+ PA+++ เป็นคุชชั่นสูตรใหม่ล่าสุด เนื้อสัมผัสแบบ Semi Matte เนื้อบางเบา ให้การปกปิดดี และช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน มาพร้อมพัพดีไซน์พิเศษ สามารถเข้าถึงร่องจมูกและใต้ตาได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี 

ขนาด 15 กรัม ราคา 1,290 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

7. LILYBYRED AM9 TO PM9 SURVIVAL PENLINER

LILYBYRED แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มาในสีสันสดใสและคอนเซปต์ Easy and Perfect Daily ใช้งานง่ายและได้ฟินิชลุคที่สวยเพอร์เฟกต์ในทุกวัน และที่สำคัญยังมาในราคาย่อมเยาว์อีกด้วย 

ไอเทมเด็ดยอดนิยมของ LILYBYRED มีอยู่หลายตัว หนึ่งในนั้นคือ AM9 to PM9 Survival Penliner อายไลนเนอร์ลิควิดสูตรพิเศษ กันน้ำ กันเหงื่อ มาในรูปแบบปากกา หัวพู่กันปลายเรียวเล็ก ช่วยให้กรีดตาง่าย ได้เส้นไลน์เนอร์คมชัด มีให้เลือก 3 สี คือ

  • Matte Black สีดำเข้ม
  • Matte Brown สีน้ำตาลเข้ม
  • Walnut Brown สีน้ำตาลอ่อน

ขนาด 6 กรัม ราคา 590 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

8. rom&nd Juicy Lasting Tint

rom&nd เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ก่อตั้งโดย Min Sae Ron บิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่มีเทคนิคการแต่งหน้าโดดเด่น ไอเทมเด็ดของแบรนด์นี้คือลิปสติกที่มีพิกเมนต์สีสดชัดและติดทน รุ่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ rom&nd Juicy Lasting Tint ลิปทินต์เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วได้ฟินิชลุคปากฉ่ำวาว อวบอิ่มและดูสุขภาพดี ทั้งยังมีเม็ดสีแน่น ช่วยเติมสีปากให้ดูสดใสขึ้น มีให้เลือกมากถึง 32 เฉดสี 

ขนาด 5.5 กรัม ราคา 475 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

9. Laka Fruity Glam Tint

Laka แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีที่มาพร้อมคอนเซปต์ "ความงามเป็นเรื่องของทุกคนและไม่ยึดติดเรื่องเพศ" เป็นอีกแบรนด์ที่มาแรงมากในปี 2023 ที่สำคัญแบรนด์นี้ยังเป็น Vegan และ Cruelty-free ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วย 

ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์คือ Laka Fruity Glam Tint ลิปทินท์เนื้อฉ่ำวาวที่อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสบางเบา สบายปาก ทาแล้วดูสุขภาพดี มีให้เลือก 21 เฉดสี

ขนาด 4.5 กรัม ราคา 570 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Shopee / Lazada

10. Dasique Shadow Palette

Dasique แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก ด้วยคุณภาพสินค้าที่ดีและราคาไม่แพงจนเกินไป จึงทำให้สาวๆ เทใจให้แบรนด์นี้ได้ไม่ยาก

ผลิตภัณฑ์แนะนำของแบรนด์ คือ Dasique Shadow Palette อายแชโดว์ 9 ช่องที่มีถึง 4 เนื้อสัมผัสในพาเลตต์เดียว ประกอบไปด้วย Flat Matte สีแมตต์เนียนนุ่ม Glam Shimmer สีแมตต์ผสมผงไข่มุก Dazzling Glitter กลิตเตอร์เนื้อเนียนนุ่ม และ Tears Glitter กลิตเตอร์ฉ่ำวาว แต่ละช่องมีเม็ดสีที่แน่นชัด ติดทนนาน ทั้งยังเล่นแสงได้ดี มีเพียงพาเลตต์เดียวก็แต่งหน้าได้หลายลุค มีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสี ล้วนเป็นสีที่แต่งง่าย ใช้ในชีวิตประจำวันได้

  • Sugar Brownie โทนสีน้ำตาล
  • Rose Petal โทนสีชมพูกุหลาบ
  • Nude Potion โทนสีเบจ-นู้ด
  • Pastel Dream โทนสีชมพู-น้ำตาล

ขนาด 7 กรัม ราคา 799 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ShopeeLazada

เครื่องสำอางสกินแคร์ สกินแคร์เกาหลีทั้ง 10 แบรนด์ข้างต้น ล้วนเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากในปี 2023 หากไม่อยากตกเทรนด์รีบช็อปมาใช้กันได้เลย ทั้งนี้ แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดี รวมไปถึงเลือกซื้อจากร้านค้าที่น่าเชื่อถือ เพื่อป้องกันการได้รับสินค้าปลอม 

เครื่องสำอางสกินแคร์ สกินแคร์เกาหลีหลายแบรนด์ มี Official Shop ทั้งใน Shopee และ Lazada แล้ว สามารถเลือกซื้อและดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

(ราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบราคาอีกครั้งก่อนสั่งซื้อ)