อยากมอบความสุขตลอดการเดินทางให้ทุกคน “สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส” เลยทุ่มทุนสร้างจีบซุปตาร์คนดัง “ญาญ่า–อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด โดยตั้งใจใช้ภาพลักษณ์ของนางเอกรุ่นใหม่ ที่มีความน่ารักสดใส รักการท่องเที่ยว และมีความโดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นบูติกแอร์ไลน์ ที่ให้บริการเหนือชั้นในระดับพรีเมียม ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการเดินทางตั้งแต่เคาน์เตอร์เช็กอินห้องรับรองผู้โดยสาร ที่ให้บริการอาหารว่างและเครื่องดื่มครบครัน ตลอดจนการบริการแสนอบอุ่นระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน...เรียกว่าเมื่อนึกถึงการเดินทางอย่างมีความสุข ก็ต้องนึกถึงรอยยิ้มหวานๆของ “ญาญ่า” โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าคนไทยที่ยังไม่เคยใช้บริการ คือเป้าหมายสำคัญที่บางกอกแอร์เวย์สต้องพิชิตใจให้สำเร็จ.

...