เนื่องจากเป็นคนไทย 100% และยังกำลังโด่งดังอยู่ที่เกาหลีอีก ทำให้น่าจะเป้นตัวแทนชักชวนนักท่องเที่ยวชาวเกาหลีและเอเชียเข้ามาในไทยได้มาก...

เกาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ด้วยอีกราย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวโครงการ  "COME   TO   THAILAND,   LET’S   TAKE   A   BREAK"   พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่   "นิชคุณ   หรเวชคุณ"   นักร้องเลือดไทยในวงบอยแบรนด์ชื่อดัง 2PM ของเกาหลี เพื่อหวังดูดนักท่องเที่ยวเกาหลีและเอเชียให้มาเที่ยวไทย



นิชคุณ หรเวชคุณ พรีเซ็นเตอร์ ททท.


ภายในงาน จุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ภาพรวมการท่องเที่ยวในเมืองไทยอาจไม่สดใส เพราะปัจจัยภายนอกเศรษฐกิจถดถอยและปัญหาการเมืองภายในประเทศที่ผ่านมา จึงต้องสร้างความเชื่อมั่นดึงนักท่องเที่ยวตลาดเอเชียกลับมา โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวจากประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจากสถิติปีที่แล้วเดินทางเข้ามาเที่ยวเมืองไทยกว่า 6 แสนคน คิดเป็นอัตราส่วนร้อยละ 6.16 ของนักท่องเที่ยวกลุ่มเอเชียตะวันออกทั้งหมด จึงได้เลือก "นิชคุณ" ซึ่งเป็นคนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์และมีชื่อเสียงอยู่ในประเทศเกาหลี  ให้เป็นตัวแทนเพื่อชักชวนชาวเกาหลีและชาวเอเชียมาเที่ยวเมืองไทย  โดยแนวคิด  Let’s   Take  a  Break  จะเน้นกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน  ที่อยากพักผ่อนระยะทางใกล้ๆช่วงวันหยุดวีคเอ็นและวีคเดย์ ซึ่งสามารถตัดสินใจมาเมืองไทย รวมทั้งวัยรุ่นในเมืองไทยให้เที่ยวไทยด้วย  โดยภาพยนตร์โฆษณาจะนำไปเผยแพร่ ที่เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่นและทั่วเอเชีย ในเวอร์ชั่นทั้งภาษาอังกฤษ, ไทย และเกาหลี

ด้านพรีเซ็นเตอร์ ททท.หน้าใสคนใหม่ นิชคุณ หรเวชคุณ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับการท่องเที่ยวไทย   ปกติไปโชว์ตัวที่ไหนก็มักจะนำวัฒนธรรมไทย  อย่างเช่น  การไหว้และชักชวนผู้คนให้มาเที่ยวเมืองไทยอยู่เสมอ  บางครั้งก็มีแฟนเพลงชาวเกาหลีเขียนป้ายเชียร์เป็นภาษาไทย ภูมิใจที่มีโอกาสเผยแพร่วัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติได้รู้จัก ส่วนช่วงเวลาพักผ่อนของพรีเซ็นเตอร์หน้าใสคนนี้บอกว่า ตนเองมักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวคนที่รัก   เลยจะกลับมาเมืองไทย สถานที่โปรดของครอบครัวคือไปทะเล   เมืองไทยมีทะเลที่สวยงามมาก   ที่บ้านก็มีบ้านพักที่หัวหิน   ไปแล้วได้รับประทานอาหารอร่อยๆ เมืองไทยมีพร้อมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวสวยงาม  อาหารอร่อย มีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมหยอดท้ายว่า   เที่ยวไทยคึกคัก รักเมืองไทยด้วยการเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ด้วยนะครับ!

...