เสียวหมี่ เพิ่มความร้อนแรงให้กับการแข่งขันมือถือจอพับ ด้วยการประกาศเตรียมเปิดตัว Xiaomi Mix Flip ในวันพรุ่งนี้ 19 กรกฎาคม มาพร้อมสเปกเครื่องหน้าจอด้านนอกขนาด 4 นิ้ว และแบตเตอรี่ 4,780 mAh

เสียวหมี่ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีน กลายเป็นแบรนด์ล่าสุดที่เข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนจอพับ ด้วยการส่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีชื่อว่า Xiaomi Mix Flip 

Xiaomi Mix Flip มีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 19 กรกฎาคม ที่ประเทศจีน โดยมี เหลย จุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งเสียวหมี่ เป็นผู้นำการเปิดตัว

ทางด้านสเปกเครื่องของ Xiaomi Mix Flip จะใช้ชิปเซต Snapdragon 8 Gen 3 ซึ่งมาพร้อมกับระบบระบายความร้อน vapor chamber ค่าความสว่างสูงสุด 1,600 nit หน้าจอด้านนอกมีขนาด 4 นิ้ว มีฟีเจอร์ที่เรียกว่า Smart hanging windows รองรับการใช้งานวิดเจ็ต รวมถึงคีย์บอร์ดได้อีกด้วย

Mix Flip มือถือจอพับของเสียวหมี่
Mix Flip มือถือจอพับของเสียวหมี่

...

แบตเตอรี่ของ Xiaomi Mix Flip มีขนาด 4,780 mAh ตรงจุดนี้น่าสนใจว่ามีขนาดของแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าทั้ง Galaxy Z Fold 6 และ Galaxy Z Flip 6 

Mix Flip คู่แข่งโดยตรงของ Galaxy Z Flip 6
Mix Flip คู่แข่งโดยตรงของ Galaxy Z Flip 6

สำหรับ Xiaomi Mix Flip อาจถือได้ว่าจะเป็นคู่แข่งที่น่าสนใจของ Samsung Galaxy Z Flip 6 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา.

ที่มา: 9to5Google