ปัจจุบันชีวิตของเราผูกติดอยู่กับเทคโนโลยีและโลกดิจิทัลแทบจะหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีสมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์เทคโนโลยีอยู่ติดกับตัว ทั้งไว้ใช้ติดต่อสื่อสาร ใช้เรียน ใช้ทำงาน ช็อปปิ้ง ตลอดจนหาความบันเทิงต่างๆ ได้แบบครบวงจร และทราบหรือไม่ว่า สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่หลายๆ คนในไทยใช้กันอยู่ทุกวันนี้ เรามี YAS Service หรือบริษัทวายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง เพื่อให้เราได้รับสินค้าด้านไอทีที่มีคุณภาพทุกๆ ชิ้น สำหรับใครที่เคยได้ยินชื่อของ YAS Service กันมาผ่านๆ แต่ยังไม่รู้ว่า YAS Service คือใคร? มีบทบาทสำคัญอย่างไรต่ออุตสาหกรรมเครือข่ายไอทีที่เราใช้กันอยู่? ในบทความนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ YAS Service ให้มากขึ้นกัน!

YAS Service คือใคร

YAS Service หรือบริษัท วายเอ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของกลุ่มเบญจจินดา (Benchachinda Group “BCG”) โดยเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์เสริมต่างๆ ด้านไอที พร้อมนำเข้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำจากต่างประเทศสู่ตลาดในประเทศไทย โดยทำหน้าที่จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ทั่วประเทศ พร้อมให้บริการ Smart and Modernized Warehousing & Fulfillment Solutions ให้แก่ลูกค้า ผ่านบุคลากรของบริษัทที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง นอกจากนี้ YAS Service ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายเดียวของ Motorola หรือผู้จัดจำหน่าย ‘Nokia’ ผู้จัดจำหน่ายซิมการ์ดและบัตรกำนัลแบบชำระเงินล่วงหน้าสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือชั้นนำด้วย ซึ่งเชื่อว่าทุกๆ คนต้องเคยได้ยินชื่อ หรือใช้สินค้าของ Nokia อย่างแน่นอนเลย

YAS Service ดำเนินงานด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดสมาร์ทโฟน

YAS Service มีค่านิยมหลัก คือ ประสบการณ์ที่กว้างขวางในตลาดสมาร์ทโฟน และมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายหลักที่แข็งแกร่ง รวมถึงประสานงาน เชื่อมต่อกับตัวแทนจำหน่ายโดยตรงกับตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 รายทั่วประเทศไทย แถมขยายบริการให้ครอบคลุมแทบทุกขั้นตอนแบบ end-to-end ผ่านการให้บริการคลังสินค้าและโลจิสติกส์แก่ลูกค้า B2B, B2B2C และ B2C ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผสานกับระบบการทำงานที่ได้มาตรฐานและพนักงานที่มีประสบการณ์ ภายใต้แนวคิดสำคัญว่า “Your Trustworthy Distribution & Fulfillment Partner” หรือเป็นการดำเนินงานที่มีความน่าเชื่อถือเป็นหลักนั่นเอง

3 ธุรกิจหลักของ YAS Service

YAS Service สามารถแบ่งพาร์ตของธุรกิจออกเป็น 3 ธุรกิจหลักๆ ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้

ตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำ

YAS Service เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน แบรนด์ชั้นนำได้แก่ SAMSUNG HONOR Infnix และ NOKIA HMD อย่างเป็นทางการสู่ตลาดประเทศไทย ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ชั้นนำทั่วประเทศ

ตัวแทนจัดจำหน่าย Gadget & IOT

YAS Service เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย Gadget & IOT หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งจากแบรนด์ EZVIZ ผู้ผลิตกล้องรักษาความปลอดภัยสมาร์ทโฮมอัจฉริยะ HIKVISION ผู้นำด้านโซลูชัน IoT ที่ขึ้นชื่อด้านกล้องวงจรปิด บริษัทผลิตโซลูชันและผลิตภัณฑ์ครบวงจรเพื่อรองรับตลาด Verticals ที่หลากหลาย และ Baseus ผู้ผลิตสินค้าไอทีชั้นนำจากฮ่องกง โดยสามารถซื้อสินค้าได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของ YAS Service ทั่วประเทศ หรือซื้อออนไลน์ผ่าน YAS Online Store

ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์

นอกจากเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แล้ว YAS Service เป็นให้บริการด้านคลังสินค้าและโลจิสติกส์แบบครบวงจรด้วย โดยให้บริการทั้งแบบ B2B, B2B2C และ B2C เน้นกลุ่มสินค้าสมาร์ทโฟนเป็นหลัก ทั้งยังให้บริการสินค้าประเภทอื่นๆ ครอบคลุมสินค้าที่หลากหลายแทบทุกประเภท สามารถมั่นใจในเรื่องคลังสินค้าที่ได้มาตรฐาน มีการออกแบบโซลูชันต่างๆ ให้เหมาะสมกับสินค้าและธุรกิจของลูกค้า เชื่อมต่อระบบการบริหารคลังสินค้า WMS กับระบบต่างๆ ของลูกค้าและ E-commerce แพลตฟอร์มต่างๆ พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

และนี่คือ YAS Service ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนและเครือข่ายไอทีชั้นนำของประเทศไทย พร้อมให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ครอบคลุม หนึ่งในเบื้องหลังของสมาร์ตโฟนหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพที่หลายๆ คนใช้กันอยู่ทุกวันนี้ โดย YAS Service มุ่งมั่นให้บริการด้านบริหารจัดการสินค้าและจัดส่งสินค้า ด้วยบุคลากรที่มีความชำนาญและการดำเนินงานที่ได้มาตรฐาน เพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ผู้ใช้บริการ ให้ลูกค้าสามารถมั่นใจในคุณภาพและบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมรองรับความสำเร็จของทุกธุรกิจ!