ร้านค้าออนไลน์ที่ต้องจัดส่งสินค้าทุกวัน เครื่องปรินต์ใบปะหน้าก็เป็นสิ่งที่ช่วยให้จัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้รวดเร็วและผิดพลาดน้อยที่สุด โดยปรินต์ข้อมูลผ่านแอปพลิเคชันออกมาเป็นสติกเกอร์พร้อมใช้ แบบไม่ต้องเติมหมึกเหมือนเครื่องปรินต์ทั่วไป

แนะนำ 10 เครื่องปรินต์ใบปะหน้ายี่ห้อไหนดี ไม่ต้องใช้หมึก

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าที่นิยมใช้กันในปัจจุบัน ทำงานโดยใช้พลังงานความร้อนจากหัวพิมพ์ ส่งไปยังสติกเกอร์หรือกระดาษที่ใส่เอาไว้ จึงประหยัดเวลาและไม่ต้องกังวลว่าหมึกจะหมดระหว่างการใช้งาน ซึ่งจะมีเครื่องพิมพ์ใบปะหน้ายี่ห้อไหนดีที่ราคาไม่แรง ไทยรัฐช็อปปิ้งได้รวบรวมมาให้แล้ว ดังนี้

1. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Xprinter

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Xprinter
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Xprinter

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับร้านค้าออนไลน์ จาก Xprinter มีให้เลือกถึงสองรุ่น นั่นก็คือแบบ USB และ USB พร้อม Bluetooth ซึ่งจะมีข้อดีในการใช้งานต่างกัน เป็นการพิมพ์ใบปะหน้าด้วยความร้อน ไม่ต้องใช้หมึก สามารถปรินต์ตัวหนังสือหรือรูปภาพที่ความละเอียด 203 DPI (ต้องสั่งงานผ่านแอปพลิเคชันเท่านั้นหากไม่เชื่อมต่อ USB )

...

ราคา : 4,188-4,999 บาท กดดูสินค้าที่นี่

2. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Tinne

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Tinne
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Tinne

เครื่องพิมพ์ใบปะหน้าขนาดพกพาง่าย ดีไซน์น่ารักสดใส จาก Tinne สั่งงานด้วยระบบ Bluetooth ความละเอียดในการพิมพ์ข้อมูลอยู่ที่ 203 DPI มาพร้อมกับตัวล็อกภายในเครื่อง ป้องกันกระดาษเคลื่อน เหมาะกับการใช้พิมพ์ ฉลากสินค้า บาร์โค้ด ใบเสร็จ หรือที่อยู่การจัดส่งซึ่งไม่กว้างมาก เนื่องจากขนาดกระดาษที่จำกัด ไม่ต้องเติมหมึก ใช้งานได้ทันทีแค่ชาร์จแบตเตอรี่

ราคา : 999-1,499 บาท กดดูสินค้าที่นี่

3. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า NIIMBOT

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า NIIMBOT
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า NIIMBOT

NIIMBOT แบรนด์เครื่องปรินต์ใบปะหน้ามีให้เลือกหลายราคา เริ่มต้นที่หลักร้อย ครอบคลุมการใช้งานของร้านค้าออนไลน์ได้เป็นอย่างดี สามารถสั่งพิมพ์ข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต โดยไม่ต้องต่อสายเข้ากับตัวเครื่อง ทำงานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง ทั้งยังมีเทมเพลตสำเร็จรูป เช่น ป้ายราคา บาร์โค้ด เพื่อง่ายต่อการกรอกข้อมูลด้วย

ราคา : 520-2,598 บาท กดดูสินค้าที่นี่

4. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า iTCAN

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า iTCAN
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า iTCAN

เครื่องพิมพ์ใบปะหน้า Shopee จาก iTCAN มีสินค้าให้เลือกสองรุ่น คือรุ่น iC-909 USB ที่ต้องสั่งงานผ่านการเชื่อมต่อ USB และรุ่น iC-909 BT ที่ผู้ใช้สามารถสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน ด้วยการเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ ซึ่งข้อดีของเครื่องพิมพ์ใบปะหน้าแบรนด์นี้ ก็คือตัวเครื่องรองรับกระดาษทั้งแบบพับและแบบม้วน ใช้งานง่าย สะดวกมากขึ้น

...

ราคา : 1,999 บาท กดดูสินค้าที่นี่

5. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า TP241

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า TP241
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า TP241

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าระบบ Bluetooth สามารถปรินต์ข้อมูลลูกค้าได้รวดเร็วทันใจ จาก TP241 รองรับขนาดกระดาษที่มีหน้ากว้างตั้งแต่ 100-150 มิลลิเมตร รองรับการใช้งานที่หลากหลาย เพราะหากต้องการสั่งงานด้วยคอมพิวเตอร์ (เพื่อความรวดเร็วในการทำงาน) ก็สามารถใช้สาย USB เชื่อมต่อได้เช่นกัน

ราคา : 699-2,999 บาท กดดูสินค้าที่นี่

6. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า SCHLONGEN

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า SCHLONGEN
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า SCHLONGEN

...

เครื่องพิมพ์ใบปะหน้ายี่ห้อไหนดี ที่ช่วยให้การส่งสินค้าหรือจัดการพัสดุ กลายเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น SCHLONGEN ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ซึ่งเครื่องปรินต์ใบปะหน้ารุ่น SLG-201 รองรับการปรินต์ข้อมูลจากแหล่งขายสินค้าหลากหลาย เช่น Shopee Lazada Tiktok shop และ Line my Shop เป็นต้น

ราคา : 2,919 (ราคาโปรโมชั่น) กดดูสินค้าที่นี่

7. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า BARIGAN

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า BARIGAN
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า BARIGAN

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าจาก BARIGAN สามารถสั่งงานได้ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth หรือจะใช้สาย USB เพื่อต่อเข้ากับอุปกรณ์อื่นๆ ก็ได้ รองรับการปรินต์ด้วยกระดาษขนาดที่มีความกว้างตั้งแต่ 20-110 มิลลิเมตร เหมาะกับการปรินต์ใบปะหน้า รายละเอียดสินค้า หรือข้อมูลอื่นๆ แบบไม่ต้องกลัวตกขอบ

...

ราคา : 2,590-2,740 บาท กดดูสินค้าที่นี่

8. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Flash Printer

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Flash Printer
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Flash Printer

Flash หนึ่งในบริษัทขนส่งของไทย มีการผลิตเครื่องปรินต์ใบปะหน้า เพื่อความสะดวกของผู้ใช้งานทั่วไป เพราะเครื่องปรินต์ลักษณะนี้จะคุ้นตากันอยู่แล้ว เวลาไปใช้บริการที่ Flash Express เพราะฉะนั้นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ ที่อยากประหยัดเวลาในการติดใบปะหน้า ก็สามารถพิจารณาเครื่องปรินต์รุ่นนี้ได้

ราคา : 2,999 บาท กดดูสินค้าที่นี่

9. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Fanskr

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Fanskr
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Fanskr

อีกหนึ่งเครื่องพิมพ์ใบปะหน้ายี่ห้อไหนดี ที่ทำงานด้วยระบบความร้อน ไม่ต้องใช้หมึก สั่งปรินต์ได้ง่ายๆ ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth หรือ USB ซึ่งเครื่องปรินต์ใบปะหน้า Fanskr รุ่นนี้ ทำงานได้มีประสิทธิภาพด้วยการปรินต์ที่รวดเร็วมากขึ้น รองรับการพิมพ์ใบปะหน้าจากหลายแพลตฟอร์ม เช่น Shopee TikTok DHL Flash Express และ KERRY เป็นต้น

ราคา : 3,000 บาท กดดูสินค้าที่นี่

10. เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Peripage

เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Peripage
เครื่องปรินต์ใบปะหน้า Peripage

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าขนาดเล็ก ที่สะดวกต่อการพกพา และประหยัดพื้นที่ในการใช้งานอย่าง Peripage ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการส่งสินค้า และร้านขายของออนไลน์ โดยเลือกจากรายละเอียดของแต่ละรุ่นได้อย่างอิสระ คมชัดมากขึ้นด้วยหัวปรินต์ญี่ปุ่น ทั้งยังปรินต์ข้อความหรือรูปภาพได้แบบไม่จำกัด

ราคา : 1,400-1,800 บาท กดดูสินค้าที่นี่

เครื่องปรินต์ใบปะหน้าจะช่วยทำให้การขายของออนไลน์และการจัดส่งสินค้า ง่าย รวดเร็ว ครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีประสิทธิภาพต่างกันออกไป เช่น ขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ หรือสั่งงานผ่าน WIFI ได้ มีให้เลือกหลายราคา สามารถเลือกซื้อกันได้ตามต้องการ

(ราคาสินค้าอัปเดต ณ วันที่ 8 พฤษภาคม 2566)