ตัวเรือนโดดเด่น : คาสิโอ เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ MRG-BF1000R ถอดแบบมาจากนาฬิกาดำน้ำ FROGMAN ที่กันน้ำลึก 200 เมตรโดดเด่นด้วยตัวเรือนรูปทรงอสมมาตรที่ขยับไปทางซ้ายเล็กน้อยเพื่อให้เคลื่อนไหวข้อมือได้สะดวกเมื่ออยู่ใต้น้ำ ซึ่งถือเป็นลูกเล่นที่ทำให้เป็นหนึ่งในไลน์นาฬิกาที่โด่งดังของ G-SHOCK มาพร้อมฟังก์ชันที่เหมาะกับการใช้งานจริง โดยเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีจะหมุนเป็นเข็มเดียวกันในโหมดดำน้ำ เพื่อแสดงเวลาที่ใช้ใต้น้ำอย่างชัดเจนและอ่านง่าย.

ชีวิตที่แอ็กทีฟ : อาดิดาส รุกตลาดหูฟังไร้สายกับ adidas Z.N.E. 01 True Wireless ที่ออกมาสำหรับชีวิตที่แอ็กทีฟ ออกแบบมีสไตล์ และเรียบง่าย กันเหงื่อและป้องกันน้ำกระเซ็นใส่หูฟัง สวมใส่พอดีและง่าย รองรับการออกกำลังกายแบบหนักๆได้ ฟังเพลงได้นาน 5 ชั่วโมง ใช้ได้ทุกกิจวัตรประจำวัน สนนราคา 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 3,450 บาท.

...

เจาะตลาดหมื่นต้นๆ : ซัมซุงแนะนำสมาร์ทโฟน Galaxy A series ใหม่ Galaxy A54 5G และ A34 5G กับจอแสดงผล Super AMOLED ที่สมจริงขนาด 6.4 นิ้ว และ 6.6 นิ้ว สำหรับ A34 5G ได้รับการอัปเกรดเพื่อการมองเห็นกลางแจ้งที่น่าทึ่งแม้ในแสงแดดจ้า ด้วย Vision Booster การแสดงผลจะติดตามผู้ใช้ในขณะที่พวกเขาย้ายไปมาระหว่างสภาพแสงต่างๆ การถ่ายภาพกลางวันและกลางคืนที่ยอดเยี่ยม วิดีโอที่มีความคมชัด มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) และระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบดิจิทัล (VDIS) ราคาเริ่มต้นที่ 13,999 บาท สำหรับรุ่น A54 5G และ 11,999 บาท สำหรับรุ่น A34 5G.

ผมสวยสุขภาพดี : ดรีมมี่ เทคโนโลยี แนะนำ dreame Hair Glory ไดร์เป่าผมอัจฉริยะรุ่นล่าสุด ด้วยนวัตกรรมไดร์เป่าผมพร้อมเอสเซ้นส์เครื่องแรกของโลก ยกระดับการจัดแต่งและถนอมสุขภาพเส้นผมด้วยตัวเอง ตั้งแต่การเป่าแห้งไปจนถึงการจัดแต่งทรงผม และยังมีกลิ่นหอมผ่อนคลาย สามารถเป่าผมให้แห้งได้ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 นาที สำหรับผมสั้น ด้วยพลังมอเตอร์ 110,000 รอบต่อนาที แต่ให้เสียงเงียบเพียงไม่เกิน 76 เดซิเบล สำหรับการม้วนและจัดแต่งทรง โดยสามารถมองเห็นโหมดการทำงานได้ง่ายๆ ที่หน้าจอ LED เริ่มต้นที่ 3,999 บาท.