นายสุรยศ เอี่ยมละออ หัวหน้าฝ่ายการตลาดผู้บริโภค Tik Tok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น เปิดเผยว่า เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยอดดาวน์โหลด Tik Tok ในไทย เพิ่มสูงขึ้น 44% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนั้นการใช้เวลาบนแพลตฟอร์มของผู้ใช้ยังเพิ่มสูงขึ้น 71% โดย Tik Tok เป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง แม้ล่าสุดจะเสียแชมป์ให้กับแอปพลิเคชันเป๋าตังไปบ้างเป็นบางจังหวะ
เนื้อหาพิเศษเฉพาะสมาชิกหนังสือพิมพ์เท่านั้น
หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
เนื้อหาครบทุกข่าว ทุกคอลัมน์
ทดลองอ่านฟรี 1 วัน
- ครบทุกข่าว ทุกคอลัมน์ จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐรายวัน ฉบับพิมพ์
- ประสบการณ์การอ่านแบบเปิดหน้าเหมือนหนังสือพิมพ์
- อ่านข่าวและคอลัมน์เด่นในรูปแบบออนไลน์ แบบไม่มีโฆษณา
ดูรายละเอียด