นายสุรยศ เอี่ยมละออ หัวหน้าฝ่ายการตลาดผู้บริโภค Tik Tok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น เปิดเผยว่า เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ยอดดาวน์โหลด Tik Tok ในไทย เพิ่มสูงขึ้น 44% เมื่อเทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน นอกจากนั้นการใช้เวลาบนแพลตฟอร์มของผู้ใช้ยังเพิ่มสูงขึ้น 71% โดย Tik Tok เป็นแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยต่อเนื่อง แม้ล่าสุดจะเสียแชมป์ให้กับแอปพลิเคชันเป๋าตังไปบ้างเป็นบางจังหวะ