อยากมีเงินเก็บ แค่รู้จักวางแผนการเงิน และเข้าใจนิสัยการใช้เงินของตัวเองผ่านแอปบริหารเงิน ก็วางแผนเก็บเงินที่ตอบโจทย์ได้แล้ว แต่นอกจากจะช่วยบริหารเงิน และให้อัตราดอกเบี้ยสูงแล้ว แอปบริหารเงินยังมาพร้อมกับ 4 ข้อดีที่จะช่วยให้ทุกคนสานฝันทุกเป้าหมายทางการเงินให้เป็นจริงเช่นกัน ก่อนอื่นเลยมาทำความรู้จักแอปบริหารเงิน Kept by krungsri ก่อนเลยว่าจะช่วยคุณบริหารเงินได้อย่างไร

Kept by krungsri คือ แอปพลิเคชันบริหารเงินรูปแบบใหม่จากธนาคารกรุงศรี ที่ทำให้การออมเงินและการลงทุนเป็นเรื่องง่าย สนุก และทำได้จริง ตอบโจทย์คนที่อยากมีเงินเก็บ และวางแผนการเงินเพื่ออนาคต มาพร้อม 5 บัญชี ที่ทำหน้าที่เหมือน 1 กระเป๋าและ 4 กระปุก ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเก็บออมเงินอย่างเป็นระบบที่จะช่วยให้บริหารเงินง่าย และทำให้การออมเงินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

กระเป๋า Kept เป็นเหมือนกระเป๋าตังค์ออนไลน์หลัก ใช้สำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน โอนเงินเข้า-ออก สแกนจ่ายผ่าน QR code กี่ครั้งก็ได้ ฟรีไม่เสียค่าธรรมเนียม แล้วบัญชี Kept ช่วยบริหารเงินยังไง? ความพิเศษของบัญชีนี้คือ สามารถตั้งค่าได้ว่าในแต่ละเดือนต้องการใช้เงินเท่าไหร่ โดยเงินก้อนส่วนที่เกินจากที่ตั้งค่าไว้จะถูกโอนไปเก็บในกระปุก Grow อัตโนมัติในวันถัดไป (ขั้นต่ำ 1,000 บาท) เพื่อรับดอกเบี้ยสูง แต่ถ้าจะต้องใช้เงินก็ถอนได้ไม่มีเงื่อนไข และยังทำงานร่วมกับกระปุกอื่นๆ ในแอปอีกด้วย

กระปุก Grow ไว้เก็บเงินก้อน เงินสำรองฉุกเฉิน ให้ดอกเบี้ยสูงสุด 2.22% ต่อปี* คิดดอกเบี้ยทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกวันที่ 28 ของเดือน ฝากได้สูงสุด 5 ล้านบาท ถอนได้ไม่มีเงื่อนไข เก็บเงินก้อนที่กระปุก Grow นอกจากจะรับดอกเบี้ยสูงแล้ว หน้าที่ของกระปุก Grow นี้คือช่วยเก็บเงินก้อนที่เป็นเงินส่วนเกินจากที่ตั้งค่าไว้กับกระเป๋า Kept จะถูกนำมาฝากเก็บไว้ที่กระปุก Grow ให้อัตโนมัติ หรืออยากจะเก็บเงินเองก็โอนเงินจากกระเป๋า Kept มาเก็บที่กระปุก Grow ก็ได้ (ขั้นต่ำ 1,000 บาท) แถมมีฟีเจอร์เตือนก่อนใช้ ที่ช่วยเตือนใจตอนที่อยากจะแคะกระปุกออกมาใช้อีกด้วย นี่มันผู้จัดการการเงินชัด ๆ

*ดอกเบี้ยและเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศของธนาคารกรุงศรี

กระปุก Fun สายชอบช้อปแต่ก็อยากมีเงินเก็บมารวมกันตรงนี้! เพราะกระปุก Fun มีฟีเจอร์ช่วยเก็บเงินหยอดกระปุกอัตโนมัติที่เรียกว่า แอบเก็บ (Auto grab) ช่วยเก็บเงินให้ทุกครั้งที่โอนจ่าย หรือสแกนจ่ายผ่าน QR Code ก็มีเก็บได้ แอบเก็บครบ 10 ครั้งต่อเดือน รับดอกเบี้ยโบนัสในเดือนถัดไปเป็น 1% ต่อปี* เป็นระยะเวลา 1 เดือน จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน ซึ่งวิธีการก็ง่ายๆ ทุกครั้งที่เราโอนจ่ายจากแอป ระบบก็จะแอบเก็บเงินจากกระเป๋า Kept มาไว้ที่กระปุก Fun ให้ มีวิธีแอบเก็บให้เลือกใช้หลากหลายตามสไตล์ที่เป็นคุณ ตั้งค่าครั้งเดียวที่เหลือระบบจัดการให้ที่มีรูปแบบแอบเก็บดังนี้

1. แบบจำนวนเงิน เช่น ตั้งค่าให้ระบบแอบเก็บ 5 บาทไปหยอดกระปุก Fun ให้ทุกครั้งที่โอนจ่าย

2. แบบเปอร์เซ็นต์ เช่น ตั้งค่าให้ระบบแอบเก็บ 10% ของยอดโอนจ่าย ตัวอย่าง เมื่อโอนเงินออกหรือสแกนจ่ายผ่าน QR 100 บาท ระบบจะแอบเก็บเงินหยอดกระปุก Fun ให้ 10 บาท

3. แบบปัดเศษ เช่น ตั้งค่าให้แอบเก็บปัดเศษหลักร้อย ตัวอย่าง เมื่อโอนเงินออกหรือสแกนจ่ายผ่าน QR 90 บาท ระบบจะแอบเก็บเงินให้ 10 บาท

มาต่อที่ ฟีเจอร์สั่งเก็บ ฟีเจอร์นี้จะช่วยสั่งเก็บเงินในกระเป๋า Kept ของคุณมาหยอดกระปุก Fun ให้แบบอัตโนมัติสม่ำเสมอ จะเก็บเงินรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน ก็สามารถตั้งค่าได้เองง่ายๆ ตามสไตล์คุณ เท่านี้คุณก็ใช้ชีวิตได้เต็มที่แบบไม่ต้องกังวลว่าจะลืมเก็บเงินอีกต่อไป เพราะ Kept ช่วยเก็บให้คุณแล้ว

กระปุก Together เก็บเงินตามเป้าหมาย ตั้งชื่อใส่รูปสร้างแรงบันดาลใจในการเก็บออม จะเก็บคนเดียว เก็บเป็นคู่ เก็บกับเดอะแก๊ง ก็ง่ายกว่าเดิม ด้วยกระปุก Together คุณสามารถชวนเพื่อนหรือคนที่คุณรักมาเก็บเงินด้วยกัน ไม่ว่าจะเก็บเงินไปเที่ยว เก็บเงินซื้อบ้านหลังแรก เก็บเงินซื้อรถ หรือเก็บออมไว้ยามฉุกเฉิน ก็ทำได้ง่ายๆ เป้าหมายสำเร็จเร็วขึ้นเมื่อมีคนมาช่วยกันเก็บ เพียงตั้งเป้าหมายที่ต้องการเก็บ และเพิ่มเพื่อนๆ

กระปุกนี้มีความพิเศษยังไง?

  • เปิดได้สูงสุด 10 กระปุก
  • มีดอกเบี้ยด้วยนะ 0.5% ต่อปี*
  • จ่ายดอกเบี้ยให้ทุกเดือน
  • ชวนเพื่อนมาเก็บเงินเปย์ด้วยกันได้แค่มีแอป Kept เหมือนกัน
  • ใส่โน้ต (บันทึกรายการ) กำกับได้ อัปเดตทุกรายการเคลื่อนไหวเงินเข้า - ออก เหมือนทำบัญชีไปในตัว

ทั้งนี้ กระปุก Together ไม่ใช่บัญชีร่วม เจ้าของกระปุกเป็นเจ้าของบัญชีเพียงคนเดียวเท่านั้น

ต่อยอดเงินออมด้วยการลงทุน

กระปุกลงทุน Kept Invest ที่พัฒนาร่วมกับ Finnomena แพลตฟอร์มซื้อ-ขายกองทุน เพิ่มโอกาสต่อยอดเงินออมที่มีอยู่ให้เติบโตมากขึ้น มีฟีเจอร์ช่วยให้ลงทุนง่าย มีสูตรแผนลงทุนให้เลือกตามสไตล์คุณ ลงทุนได้ตามสไตล์การลงทุนที่ชอบ บริหารตามความเสี่ยงที่รับได้ เพื่อต่อยอดเงินออมที่มีไปสู่การลงทุนได้ง่ายๆ พร้อมเหตุผลดีๆ ตามนี้

  • เปิดบัญชีกองทุนออนไลน์ ในแอป ง่ายเพียงไม่กี่ขั้นตอน
  • มีสูตรช่วยลงทุนให้เลือกตามสไตล์คุณ เพิ่มโอกาสสำเร็จง่าย ทุนเท่าไหร่ก็เริ่มได้
  • มี Knowledge hub แนะนำจากผู้เชี่ยวชาญให้ศึกษาก่อนลงทุน
  • บริหารจัดการเงินผ่านเมนู My wealth พร้อมเช็คผลตอบแทนได้ทุกวัน
  • ซื้อ - ขายกองทุนก็ง่ายแค่คลิก
  • เลือกกองทุนได้หลากหลาย และลงทุนกับกองทุนรวมชั้นนำ
  • มีบริการ Kept advice แนะนำการลงทุนกับผู้เชี่ยวชาญ ไม่มีค่าใช้จ่าย โทร. 02-296-6299 กด 2

สูตรแผนลงทุนคัดสรรโดย บลน. ฟินโนมีนา จำกัด
คำเตือน การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน

รู้แบบนี้แล้วจะรออะไร มาบริหารเงินให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการเก็บเงินได้ง่าย ๆ เพียงโหลด Kept by krungsri แอปบริหารเงินที่ให้คุณบริหารเก็บออมและลงทุนง่าย สนุก ในแอปเดียว และทำได้จริงที่จะช่วยให้เก็บเงินได้อย่างเห็นผล แบ่งเงินเป็นสัดส่วนชัดเจน ออมได้แบบไม่ต้องคิดเยอะ! ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.keptbykrungsri.com หรือติดต่อ Kept help center 02-296-6299 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง