เปิดกระเป๋าตังออกมาหลายคนอาจเริ่มรู้สึกว่าทุกวันนี้มีบัตรต่างๆ มากมายที่จำเป็นต้องพกเต็มไปหมด บางใบเอาไว้ใช้จ่ายทั่วไป บางใบเอาไว้จ่ายออนไลน์ หรือบางใบก็เอาไว้ใช้กับขนส่งมวลชนต่างๆ เรียกว่าถ้าจะใช้งานแบบครบๆ ก็ต้องพกบัตรกันจนกระเป๋าแทบตุง แต่มันจะดีกว่าไหมหากมีบัตรสักใบที่เป็น “ตัวจบ” ให้ทุกการเปย์ได้อย่างแท้จริง?

หากคุณรู้สึกว่าถึงเวลาต้องอัปเกรดไลฟ์สไตล์แล้วเราขอชวนมาทำความรู้จักกับ “บัตร Play” คู่หูที่ขาดไม่ได้สำหรับสายเปย์ตัวตึง

บัตร Play เป็นบริการเสริมจากเป๋าตังเปย์ เป็น e-wallet สุดสะดวกในแอปฯ เป๋าตังที่ทุกคนมีติดมือถือ โดยตัวบัตรจะมีลักษณะเป็นแบบ Prepaid ไม่ต้องเปิดบัญชี เพียงเป็นผู้ใช้งานเป๋าตังเปย์ก็สมัครได้เลยทันที ไม่มีเงื่อนไข เพียงอายุ 15 ปีขึ้นไปเท่านั้น

ความพิเศษของตัวบัตรนอกจากจะสามารถใช้รูดจ่ายที่ร้านค้าทั่วไปและใช้ช็อปปิ้งออนไลน์ได้แล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ใช้สายเดินทางอย่างสุดๆ เพราะบัตร Play สามารถแตะจ่ายชำระค่าบริการทุกการเดินทางได้อย่างสะดวก ครอบคลุมทั้ง ทางด่วน, รถเมล์, รถไฟฟ้า MRT/SRT ที่ร่วมรายการ เรียกว่าบอกลาการต่อคิวเพื่อซื้อตั๋วอันยาวนาน แค่ใช้บัตร Play แตะจ่ายแล้วเดินเข้าประตูเก๋ๆ ไปได้เลยทันที แถมงานนี้ยังประหยัดได้มากกว่าเพราะบัตร Play นั้นรองรับนโยบายรัฐบาล สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วงและสายสีแดงในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้นไม่ว่าจะตลอดสายหรือข้ามสาย

อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือสิทธิประโยชน์และโปรโมชันต่างๆ ที่จัดให้เฉพาะผู้ถือบัตร Play เท่านั้น อย่างเช่นในตอนนี้มีกิจกรรมสุดคุ้มที่รอให้มารับสิทธิ์มากมาย อาทิ

ภารกิจลูกค้าใหม่บัตร Play

เพียงสมัครบัตร Play ครั้งแรก พร้อมเปิดบัตร และใช้จ่ายด้วยบัตร Play (ขั้นต่ำ 50 บาท/รายการ) แลกรับ คูปองส่วนลดรวม 100 บาท สำหรับใช้ชำระค่าสินค้า/บริการผ่าน QR ร้านค้าของธนาคารที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 - 29 ก.พ. 67

- ต่อที่ 1 สมัครบัตร Play รับ 1 แสตมป์รอยยิ้ม และเปิดบัตรสำเร็จ รับเพิ่ม 1 แสตมป์รอยยิ้ม รวม 2 แสตมป์รอยยิ้ม เพื่อแลกรับคูปองส่วนลด 50 บาท (จำกัด 20,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลากิจกรรมส่งเสริมการขาย)
- ต่อที่ 2 ใช้จ่ายด้วยบัตร Play ขั้นต่ำ 50 บาทขึ้นไป/รายการ รับเพิ่มอีก 1 แสตมป์รอยยิ้ม เพื่อแลกรับคูปองส่วนลดเพิ่ม 50 บาท (จำกัด 10,000 สิทธิ์ตลอดระยะเวลากิจกรรมส่งเสริมการขาย)

ภารกิจเดินทางคุ้มกับบัตร Play

ใช้จ่ายด้วยบัตร Play ในหมวดการเดินทางที่กำหนด สะสมครบทุก 10 ครั้ง มีสิทธิ์แลกรับคูปองส่วนลดจำนวน 1 ใบ โดยสะสมได้สูงสุด 30 ครั้ง แลกรับคูปองส่วนลดมูลค่ารวม 100 บาท (รับคูปองส่วนลด มูลค่า 30 บาท, 30 บาท, และ 40 บาท ตามลำดับ) สำหรับใช้ชำระค่าสินค้า/บริการ (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ผ่าน QR Code ของร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่านเป๋าตังเปย์วอลเล็ต บนแอปพลิเคชันเป๋าตัง (จำกัดการได้รับคูปองส่วนลดสูงสุด 3 สิทธิ์ / ลูกค้า / กิจกรรมส่งเสริมการขาย) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 67 - 29 ก.พ. 67

ภารกิจช็อปกับบัตร Play

ใช้จ่ายด้วยบัตร Play สะสมครบ 2,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Starbucks e-Coupon 100 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์ / ลูกค้า ตลอดระยะเวลากิจกรรมส่งเสริมการขาย) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 67 - 29 ก.พ. 67 (หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด)

โดยกิจกรรมและโปรโมชันต่างๆ จะมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่ายิ่งสมัครไว ก็ยิ่งมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์ดีๆ ก่อนใคร!

จากความสะดวกและความคุ้มค่าขั้นสุด ปฏิเสธไม่ได้ว่าบัตร Play คืออีกหนึ่งตัวช่วยชั้นดีที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สำหรับผู้สนใจสามารถเปิดใช้งานได้เลยง่ายๆ ผ่านเมนูเป๋าตังเปย์ในแอปฯ เป๋าตัง โดยหลังจากสมัครเสร็จสิ้นบัตรจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ลูกค้าระบุภายใน 7 วันทำการเท่านั้น

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://krungthai.com/th/content/personal/cards/cash-card-top-up-card/play-card 

สแกนสมัครบัตร Play หรือคลิกลิงก์เลย!! https://krungthai.com/link/acq-playcard-tr