รวมครีมอาบน้ำผู้ชาย 2023 กลิ่นหอมคล้ายน้ำหอมหรู อาบแล้วสบายกาย มั่นใจก่อนออกจากบ้าน

"กลิ่นกาย" เป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญของผู้ชายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยฮอร์โมน และกิจกรรมตลอดทั้งวัน ครีมอาบน้ำผู้ชาย จึงเป็นไอเทมสำคัญติดบ้านสำหรับทุกครัวเรือน ซึ่งเป็นตัวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายที่มักจะมีกลิ่นกาย หรือหนุ่มๆ ที่ทำกิจกรรมหนักในแต่ละวันได้เป็นอย่างดี

ครีมอาบน้ำผู้ชาย (ผู้หญิงก็สามารถใช้ได้) และครีมอาบน้ำทั่วไป สามารถหาใช้ได้มากมายตามความชื่นชอบของแต่ละคน โดยแต่ละแบรนด์จะมีเอกลักษณ์ จุดขาย และกลิ่นประจำของตัวเอง

ไทยรัฐออนไลน์ ได้คัดเลือกครีมอาบน้ำผู้ชายที่ถูกบอกต่อบนโลกออนไลน์ ว่ามีกลิ่นคล้ายกับน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ และน้ำหอมหรู อาบแล้วมั่นใจมีให้เลือกทั้งสายหรู สายสปอร์ต สายหวาน และสายธรรมชาติ ให้ไปทดลองใช้

9 ครีมอาบน้ำผู้ชาย 2023 อาบแล้วมั่นใจ ใช้แล้วกลิ่นเหมือนน้ำหอมหรู 

TROSThailand
TROSThailand

...

TROS Fuel Deo Shower Cream Zinc & Charcoal

ครีมอาบน้ำที่ทำให้รู้สึกสดชื่นจากความเย็น เป็นหนึ่งครีมอาบน้ำที่ผู้ชายนิยมใช้กันเป็นอย่างมาก สำหรับสูตรนี้ จะมีกลิ่นหอมคล้ายกับน้ำหอมหรูอย่าง Dior และค่อนข้างจะติดผิวเป็นระยะเวลาหนึ่ง สดชื่น และฆ่าเชื้อโรคได้ดี

Yobellebeauty
Yobellebeauty

Yobelle Moisture Lush Milky Whip

ครีมอาบน้ำเนื้อวิปครีมนุ่ม มีกลิ่นหอมหวานที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง เป็นครีมอาบน้ำที่อาบแล้วรู้สึกผ่อนคลายด้วยกลิ่นที่หอมเบอร์รีหวานๆ หากนึกไม่ออก กลิ่นครีมอาบน้ำนี้จะคล้ายกับน้ำหอม Jo Malone ที่ให้ความรู้สึกว่าได้ความสดชื่นจากธรรมชาติ

shokubutsuformen
shokubutsuformen

Shokubutsu For Men Cool Sport 

ครีมอาบน้ำสัญชาติญี่ปุ่น ที่มีหลากหลายกลิ่นให้เลือกมากมาย แต่สำหรับ Shokubutsu For Men Cool Sport เป็นหนึ่งในครีมอาบน้ำที่เย็นสดชื่นมาก เหมาะแก่อากาศร้อนเป็นอย่างดี และกลิ่นที่เหมือนกับน้ำหอมผู้ชายแนวสปอร์ต

BeNiceThailand
BeNiceThailand

Benice Light Silver

หนึ่งในครีมอาบน้ำที่สายสปอร์ตนิยม ด้วยความเย็นจากครีมแล้ว แถมยังให้ความหอมคล้ายกับน้ำหอมแบรนด์ Davidoff ที่ผู้ชายชื่นชอบ โดยครีมตัวนี้มาในคอนเซปต์ Men Perfume ทำให้มีกลิ่นติดตัวเหมือนน้ำหอม เสริมความมั่นใจเพิ่มขึ้น

Aesop
Aesop

...

Aēsop Citrus Melange Body Cleanser

ครีมอาบน้ำที่ให้ความหอมเหมือนดอกไม้ และธรรมชาติมากที่สุด เหมาะมากสำหรับผู้ชายสายหวาน และอ่อนโยน มีส่วนผสมของ เพตติเกน เกรปฟรุ๊ต และเลม่อน พร้อมกับกลิ่นดอกมะลิเบาๆ ทำให้รู้สึกสดชื่น น่าหลงใหล และกลิ่นติดกายได้นานอีกด้วย

TROSThailand
TROSThailand

TROS Coupe Deo Shower Cream Zinc & Lagoon Water

ครีมอาบน้ำของผู้ชายสายสปอร์ตอีกหนึ่งขวดที่เหมาะสำหรับหน้าร้อนนี้สุดๆ สูตรนี้ตัวครีมมีเนื้อสัมผัสเจล และความเย็นที่เพิ่มความสดชื่นได้ดีหลังทำกิจกรรม แถมครีมอาบน้ำนี้ยังมีความหอมที่คล้ายน้ำหอมแบรนด์หรูอย่าง Versace ที่ติดผิวได้ดี

Yobellebeauty
Yobellebeauty

...

Yobelle Sparkling White Milky Whip

อีกหนึ่งสูตรจากครีมอาบน้ำเนื้อวิปครีมนุ่มๆ ที่สามารถใช้ได้ทั้งผู้ชาย และผู้หญิง สายอ่อนโยน ไม่ชอบกลิ่นที่หอมมากไป โดยกลิ่นจากครีมอาบน้ำชนิดนี้จะให้ความหอมจากธรรมชาติ โดยดอกเชอร์รีบลอสซัม หอมละมุน แบบผู้ดี

Yvesrocher
Yvesrocher

Yves Rocher Relaxing Olive Petit grain

หากเป็นคนชอบกลิ่นสมุนไพร อโรม่าหอมๆ จากธรรมชาติ และผลไม้ ครีมอาบน้ำนี้ขวดนี้จึงเป็นที่น่าสนใจเนื่องจากมีส่วนผสมของความหอมมาจากมะกรูด และมะกอก ให้ความรู้สึกเหมือนได้นวดผ่อนคลายตลอดเวลา และเนื้อเจลใส ซึ่งส่งผลดีต่อผิวด้วย

BeNiceThailand
BeNiceThailand

...

BeNice Red Mission

ครีมอาบน้ำที่มีกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ความเป็นคุณชายที่นุ่มลึกจากเชอร์รีเบาๆ จากกลิ่นน้ำหอมธรรมชาติที่หอมติดตัว และสามารถสร้างความสดชื่นและสะอาดให้แก่ผิวได้ดีด้วยคอนเซปต์ Men Perfume