เครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ประกาศรีแบรนด์จากทราย เกาะสมุย เชิงมน เป็นทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ เพื่อมอบบรรยากาศโรแมนติกของคู่รัก ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม พร้อมด้วยบริการ SAii Sleep Well เปลี่ยนการพักผ่อนให้เป็นการฟื้นฟูร่างกาย 

ทราย แบรนด์รีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์ ในเครือ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่จากทราย เกาะสมุย เชิงมน เป็นทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ โดยการรีแบรนด์รอบนี้ได้เปลี่ยนคอนเซปต์ของรีสอร์ทไปเป็นผู้ใหญ่เท่านั้น หรือ Adult-only มอบประสบการณ์พักผ่อนที่หรูหรา เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวสำหรับคู่รัก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2567 นี้เป็นต้นไป

ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ เปิดให้บริการสำหรับแขกที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป ด้วยที่พักแบบวิลล่าทั้งหมด 52 หลัง มีสระว่ายน้ำส่วนตัว แบ่งเป็นประเภทดีลักซ์และบีชฟรอนต์ ขนาดเริ่มต้น 80 ตารางเมตร ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำแบบธรรมชาติ และสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบอินฟินิตี้

พร้อมกันนี้ ทราย เกาะสมุย วิลล่าส์ ยังมี SAii Sleep Well บริการที่จะเปลี่ยนให้การนอนหลับเป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนและฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มอิ่ม กิจกรรมภายในอย่างโยคะยามเช้า ทำสปา และคลาสทำอาหาร รวมถึงบริการที่เป็นกีฬาทางน้ำ เช่น การพายเรือคายัคและการดำน้ำ 

...

ขณะเดียวกัน โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากหาดเฉวงซึ่งเต็มไปด้วยสีสันยามค่ำคืน รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กอย่างวัดพระใหญ่ และจุดเชื่อมต่อการเดินทางสำคัญอย่าง สนามบินสมุย และท่าเรือบางรัก ซึ่งเป็นเส้นทางท่องเที่ยวไปยังเกาะพะงัน