งานหนังสือ 2567 ปลายปีเดือนตุลาคมที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เริ่มขึ้นอีกครั้งในชื่อ "งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29" (Book Expo Thailand 2024) เอาใจบรรดาหนอนหนังสือและเหล่านักอ่านกันด้วยคอนเซปต์งาน "อ่านกันยันโลกหน้า" ท่ามกลางเดือนแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่มีกิจกรรมมากมายรอทุกคนอยู่

ใครที่เตรียมตัวไปซื้อหนังสือกันในปีนี้ งานสัปดาห์หนังสือ 2567 ช่วงเดือนตุลาคม จัดวันไหน เริ่มเปิด-ปิดงานกี่โมง และวิธีเดินทางไปยังศูนย์ฯ สิริกิติ์ ต้องเดินทางอย่างไร ไทยรัฐออนไลน์รวบรวมข้อมูลมาให้แล้ว

เตรียมพบกับกิจกรรม งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 

ในช่วงปลายปีก็ยังมีงานหนังสือ 2567 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม มาให้นักอ่านได้เดินเลือกซื้อหนังสือเล่มโปรดกันอีกครั้ง สำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 ถือเป็นครั้งแรกที่สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) เตรียมจัดให้งานนี้เป็นมากกว่างานขายหนังสือบนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร แต่ยังรวบรวมหนังสือหลายสไตล์ไว้ในงานเดียว มีจำนวนมากกว่า 2 ล้านเล่ม โดยมีสำนักพิมพ์เปิดตัวหนังสือปกใหม่อีกกว่า 3,000 เล่ม

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ได้รับการสนับสนุนจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เช่น กระสือแอร์ไลน์, Kids Wall Painting & Book Swap, Book Lab และกิจกรรม Global Author Spotlight เพื่อให้บรรดานักอ่านทั้งหลาย ได้สัมผัสประสบการณ์งานหนังสือ 2567 ในรูปแบบใหม่ พร้อมทั้งมีกิจกรรมเสริมทักษะ พร้อมเวทีการแสดงสนับสนุนความสามารถอีกมากมาย

...

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 มาในธีม
งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 มาในธีม "อ่านกันยันโลกหน้า" ต้อนรับบรรดานักอ่านด้วยบรรยากาศเดือนฮาโลวัน

งานหนังสือ 2567 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ เดือนตุลาคม จัดวันไหน?

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 29 หรืองานหนังสือช่วงปีเดือนตุลาคม จะจัดขึ้นเป็นระยะเวลา 10 วัน เพื่อให้นักอ่านได้เพลิดเพลินกับการเดินเลือกซื้อหนังสือคุณภาพตลอดทั้งสัปดาห์ โดยมีรายละเอียดเกี่ยวกับงานหนังสือ 2567 ช่วงปลายปี

  • วันจัดงานหนังสือ : เริ่มตั้งแต่วันที่ 10-20 ตุลาคม พ.ศ. 2567 
  • สถานที่ : ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
  • เวลาเปิด-ปิด : 10.00-21.00 น.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมรออัปเดตรายละเอียดตารางงานหนังสือ 2567 ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก Thai Book Fair

วิธีเดินทางไปศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานหนังสือ 2567 ไปยังไง?

  • รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) : ลงที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ทางออก 3) สามารถเดินเข้ามายังงานหนังสือ 2567 เดือนตุลาคม ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ได้เลย
  • รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) : ลงสถานีสีลม หรืออโศก > เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) > ลงที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ทางออก 3)
  • รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (Airport Link) : ลงที่สถานีมักกะสัน > เชื่อมต่อรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) สถานีเพชรบุรี > ลงที่สถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ทางออก 3)
  • รถโดยสารประจำทาง : นั่งสาย 22, 102, 107, 136, 180, 185 และ 519 มาลงที่ป้ายหน้าศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

...

งานหนังสือ 2567 ช่วงปลายปีในเดือนตุลาคม ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์ อาจมีการจราจรหนาแน่น เนื่องจากมีผู้ให้ความสนใจเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก แนะนำให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะเพื่อความสะดวกและรวดเร็ว