อัปเดต 10 เกมมาใหม่กันยายน 2024 เอาใจคอเกมแบบจัดเต็ม เพราะในเดือนนี้มีเกมน่าเล่นให้เลือกหลากหลายแพลตฟอร์ม ทั้งเกมมือถือ PC หรือบนเครื่องคอนโซล อีกทั้งยังมีเกมหลายประเภท ใครที่กำลังหาเกมใหม่เล่น สามารถเลือกได้จากในบทความนี้

อัปเดต 10 เกมมาใหม่กันยายน 2024 จัดเต็มเกมน่าเล่นตลอดเดือน

1. The Casting of Frank Stone

เริ่มต้นเกมมาใหม่กันยายน 2024 ด้วยเกมสยองขวัญที่เกิดขึ้นในเมืองซีดาร์ฮิลล์ กับตำนานอย่างแฟรงค์ สโตน ฆาตกรซาดิสต์ผู้สร้างความหลอนให้หลายๆ คน ทั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องเลือกตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนภายใต้สถานการณ์คับขัน เพราะทุกการตัดสินใจมีผลต่อตัวละครในอนาคต
เปิดให้เล่น : 3 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series X|S และ PC

2. Astro Bot

เกมออกใหม่ PS5 สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ว่าด้วยเรื่องราวของ Astro และบ็อตลูกเรือที่ได้กระจัดกระจายไปทั่วกาแล็กซีจากเหตุการณ์ยานแตก แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องออกสำรวจดาวเคราะห์ในสภาพแวดล้อมที่ต่างกัน ต่อสู้กับเหล่าวายร้ายด้วยพลังที่มี รวมถึงค้นหาฮีโร่ Playstation เพื่อร่วมฉลองประวัติศาสตร์ของ Playstation 30 ปีอีกด้วย
เปิดให้เล่น : 6 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PS5

...

3. Warhammer 40,000: Space Marine 2

เกมออกใหม่กันยายน 2567 ภาคต่อแอ็กชันผจญภัย ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนายทหารใช้ทักษะและอาวุธที่มี กำจัดฝูง Tyranid ศัตรูตัวร้ายในจักรวาล Warhammer เพื่อปกป้อง Imperium จุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวและเล่น Co-op กับเพื่อนได้ถึง 3 คน และมีซับไตเติลภาษาไทยรองรับ
เปิดให้เล่น : 9 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series และ PC

4. Garden Witch Life

หากใครกำลังหาเกมจำลองสถานการณ์ สวมบทบาทเป็นตัวละครหลัก Garden Witch Life ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เนื่องจากผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นสาวน้อยที่กำลังตกงาน ย้ายไปอยู่เมืองเล็กๆ และเริ่มใช้ชีวิตแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างบ้าน ทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ สำรวจเรื่องราวต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในเมืองแห่งนี้
เปิดให้เล่น : 12 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series X|S, Switch และ PC

5. God of War Ragnarok

God of War Ragnarok เกมดังระดับตำนาน ว่าด้วยเรื่องราวการเดินทางของ Kratos และ Atreus ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวลงในแพลตฟอร์มอื่นๆ แล้วก็ได้มาลงบน PC แน่นอนว่าตัวปรับปรุงรายละเอียด ภาพ และเสียงให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งเกมยังมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับ PC โดยเฉพาะอีกด้วย
เปิดให้เล่น : 19 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PC

...

6. Dead Rising Deluxe Remaster

เกมมาใหม่กันยายน 2024 เกมนี้เป็นเกมรีมาสเตอร์รอบ 2 ของภาคแรกที่เคยวางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2006 แน่นอนว่าภาพและกราฟิกได้รับการปรับปรุงให้ทันสมัยยิ่งขึ้น ตามมาด้วยฟีเจอร์อื่นๆ เช่น การเล็งยิง การบันทึกอัตโนมัติ การตอบสนองของ NPC เพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากขึ้น
เปิดให้เล่น : 19 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PS5, Xbox Series และ PC

7. Frostpunk 2 

หลังจากพายุหิมะถล่ม 30 ปีต่อมาโลกกลายเป็นดินแดนรกร้างและถูกปกคลุมด้วยหิมะ ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากมนุษย์ด้วยกันเองให้ได้ผ่านการสร้างและอัปเกรดเมืองให้แข็งแกร่ง ดูแลทรัพยากร รวมไปถึงประชากรในเมืองให้อยู่อย่างสงบสุขก่อนจะก้าวเข้าสู่โลกใหม่
เปิดให้เล่น : 20 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : PC 

...

8. Jump-Assemble

เอาใจแฟนๆ ฮีโร่กับเกมมือถือใหม่ “Jump-Assemble” เกมต่อสู้ออนไลน์ 5v5 ขนทัพตัวละครจากอนิเมะชื่อดัง เช่น One Piece, Naruto, Jujutsu Kaisen, Demon Slayer โดยผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครที่ชอบ ต่อสู้และจัดอันดับเพื่อเป็นที่หนึ่ง
เปิดให้เล่น : 25 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : มือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android

9. The Legend of Zelda: Echoes of Wisdom

ภาคต่อของซีรีส์เกมดัง The Legend of Zelda โดยในครั้งนี้ชาวเมืองของ Hyrule ได้ถูกลักพาตัวไป ผู้เล่นจะต้องรวมทีมกับภูตลึกลับที่มีชื่อว่า “Tri” ใช้พลังในการแก้ไขปริศนา และออกสำรวจเพื่อกอบกู้เมืองกลับมาให้ได้
เปิดให้เล่น : 26 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : Switch

...

10. Cat Town Valley 

ปิดท้ายเกมมาใหม่กันยายน 2024 ด้วยเกมมือถือน่าเล่น ที่มาพร้อมกราฟิกน่ารักๆ ผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือเหล่าน้องแมวในการปลูกผัก ทำฟาร์ม สร้างเมือง ผูกมิตรกับเจ้าแมวเหมียวตัวอื่นๆ จุดเด่นของเกมนี้คือ สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้ด้วย
เปิดให้เล่น : 30 กันยายน 2024
แพลตฟอร์ม : มือถือ ทั้งระบบ iOS และ Android

10 เกมมาใหม่กันยายน 2024 ในข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาเกมเล่นเพลินๆ สามารถเลือกไปเล่นกันได้ หรือหากยังไม่จุใจสามารถติดตามบทความเกี่ยวกับเกมออนไลน์ได้ที่นี่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง